Quyền Linh giãi bày về clip “bị bắt vì mang ma túy”

27/06/2012 19:50 GMT+7

(TNO) Quyền Linh đã hạn chế nghe điện thoại suốt buổi chiều nay 27.6, thậm chí tắt máy. PV Thanh Niên Online đã gặp được Quyền Linh tại một sự kiện ở khách sạn Park Hyatt Saigon (Q.1, TP.HCM) vào tối 27.6 khi clip anh "bị bắt” đang ầm ĩ trên mạng.

(TNO) Quyền Linh đã hạn chế nghe điện thoại suốt buổi chiều nay 27.6, thậm chí tắt máy. PV Thanh Niên Online đã gặp được Quyền Linh tại một sự kiện ở khách sạn Park Hyatt Saigon (Q.1, TP.HCM) vào tối 27.6 khi clip anh "bị bắt” đang ầm ĩ trên mạng.

>> Quyền Linh lên tiếng về clip "bị bắt
>> Lan truyền clip "Quyền Linh bị bắt

Vừa gặp Quyền Linh, anh cười như mếu: “Từ chiều đến giờ tôi đi quay đến 15 giờ mới đóng máy. Mở điện thoại ra thấy hơn 400 cuộc gọi nhỡ từ báo đài, người thân, bạn bè. Thậm chí có phóng viên còn túc trực ngay trước nhà của tôi. Tôi phải thay pin điện thoại nhưng rồi phải tắt bớt một số điện thoại thông dụng, chỉ dùng số mà chỉ có người thân thiết biết thôi. Vậy mà vẫn có nhiều số lạ gọi vào”.

Là khách mời tại một sự kiện cùng Thúy Hạnh và Thanh Bạch nhưng Quyền Linh dường như đứng ngồi không yên vì cứ vài phút lại có người gọi điện đến hỏi về chuyện… bị công an bắt. Bạn bè đồng nghiệp cũng xôn xao không kém. Cả diễn viên hài Chí Trung ở ngoài Bắc cũng gọi vào hỏi thăm.

Lúc đó, tôi sốc nặng. Còn bây giờ là sốc của sốc
Diễn viên - MC Quyền Linh
Chia sẻ với PV Thanh Niên Online, Quyền Linh cho biết sự thật đây chỉ là buổi ghi hình bất ngờ cho một chương trình.

“Hôm 23.6, tôi được mời đi quay chương trình này. Chưa biết sẽ quay như thế nào thì trên đường đi lại bị công an bắt dừng xe kiểm tra. Tôi còn chưa hiểu chuyện gì thì họ moi ra một túi bột trắng nói là ma túy. Người lái xe còn hỏi tôi tại sao lại có túi bột này. Lúc đó tôi như rụng rời, tưởng rằng họa ở đâu tự dưng ập đến”, Quyền Linh kể lại.

Sau đó, những người thực hiện chương trình mới thông báo với Quyền Linh rằng đây chỉ là một tình huống bất ngờ do chương trình đưa ra để xem cách xử lý của nhân vật khi đột nhiên… bị oan.

“Lúc đó, tôi sốc nặng. Còn bây giờ là sốc của sốc”, Quyền Linh nói.

Anh cho biết: “Vụ việc này đã làm rối loạn cuộc sống của tôi. Nhưng tôi không nghĩ rằng đây là chiêu PR của những người thực hiện chương trình. Có lẽ một người nào đó đã quay lén bằng điện thoại rồi tung tin gây rối loạn dư luận”.

Quyền Linh;quay lén;ma túy;Quyền Linh;Thúy Hạnh;Thanh Bạch
Quyền Linh liên tục trả lời điện thoại về clip "bị bắt" - Ảnh: Thiên Hương chụp vào tối 27.6

 Quyền Linh;quay lén;ma túy;Quyền Linh;Thúy Hạnh;Thanh Bạch
Quyền Linh xuất hiện cùng Thúy Hạnh và MC Thanh Bạch - Ảnh: Thiên Hương chụp vào tối 27.6

Thiên Hương

>> Nghệ sĩ Quyền Linh tặng bò cho nông dân nghèo
>> MC Kỳ Duyên, Quyền Linh và Mr.Đàm hội ngộ
>> Quyền Linh “khất nợ” với phim
>> Quyền Lộc: Không muốn "núp bóng" Quyền Linh
>> Nghệ sĩ Quyền Linh nói hộ Phước Sang lời chúc mừng sinh nhật
>> Quyền Linh và Trịnh Kim Chi tái ngộ
>> Quyền Linh: "Hãy cho diễn viên một điểm tựa, họ sẽ... 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.