Bát nháo trước bến xe An Sương

28/06/2012 03:37 GMT+7

Trên QL 22, đoạn từ ngã tư An Sương đến ngã ba Việt Hưng, phía đối diện bến xe An Sương lúc nào cũng có nhiều xe khách tụ tập đón khách, giành khách gây nên cảnh mất trật tự và cản trở lưu thông.

Bát nháo trước bến xe An Sương
Hễ thấy khách đi ngang qua là nhà xe lôi kéo, gây nên cảnh mất trật tự - Ảnh: Hải Nam

Hầu hết các xe khách từ bến xe An Sương (chủ yếu là đi Tây Ninh) khi ra khỏi bến thường không chạy thẳng về Tây Ninh mà lại tụ tập tại đây để rước thêm khách. Tài xế thản nhiên đậu xe ngay lòng đường, hễ thấy người đeo túi xách đi qua là ngay lập tức có một đội quân “cò” mặt mày bặm trợn đeo bám để lôi kéo khách lên xe của họ.

Nhiều lúc vào giờ cao điểm khi lượng xe máy đang lưu thông rất đông, những chiếc xe khách này vẫn chen lấn vào làn xe máy. Nếu thấy khách đứng chờ tại trạm xe buýt, liền tấp vô mà không cần quan tâm đến sự nguy hiểm của những người đang chạy xe máy phía sau. Thậm chí, có những khi 2 - 3 xe khách cùng tụ tập một chỗ, dàn ngang đường để giành giật khách, tiếng la ó, quát tháo của những “lơ” xe cùng với việc đậu xe bừa bãi đã gây nên cảnh bát nháo.

Ở đây có một trạm xe buýt nhưng trạm này hầu như chỉ để dành cho xe khách. Đã có nhiều người phản ánh từng bị móc túi, cướp giật khi đang chờ xe ở đây. Điều đáng nói là cách đó không xa, ngay ngã tư An Sương và gần ngã ba Việt Hưng thường xuyên có lực lượng cảnh sát giao thông túc trực nhưng không hiểu sao tình trạng mất trật tự tại đây đã tồn tại rất lâu mà không được giải quyết .

Hải Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.