Sắp diễn ra triển lãm Chinamac Fair 2012

26/06/2012 12:15 GMT+7

Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 12 - Chinamac Fair 2012 sẽ diễn ra từ ngày 25 - 28.7.2012 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM.

Triển lãm Chinamac Fair 2012 quy tụ gần 400 gian hàng của 250 doanh nghiệp với các loại thiết bị trưng bày phong phú hiện đại có chất lượng công nghệ cao.

Sắp diễn ra triển lãm Chinamac Fair 2012 - nd

Ngoài các sản phẩm truyền thống được trưng bày tại các kỳ triển lãm trước, triển lãm lần này có sự khác biệt, đó là các sản phẩm máy hàn cắt sẽ chiếm một tỉ lệ trưng bày lớn hơn năm trước nên ban tổ chức đã lập ra một khu trưng bày riêng METAL & WELD 2012 (Triển lãm chuyên về công nghệ kỹ thuật Hàn cắt và Gia công kim loại).

Các doanh nghiệp có mặt năm nay phần lớn là lần đầu tham dự, những nhà sản xuất tham gia triển lãm lần này đều rất nổi tiếng với các thiết bị hàng đầu thế giới, nhiều sản phẩm đã được tiêu thụ rộng rãi tại nhiều quốc gia và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, các hoạt động tham quan, khảo sát, các buổi tọa đàm về chính sách đầu tư, kinh nghiệm đầu tư, thương mại vào Việt Nam sẽ được tổ chức nhằm tăng cường hợp tác, đầu tư, tạo cơ hội thương mại cho các đơn vị tham gia và tham quan triển lãm.

Xem chi tiết về các doanh nghiệp tham dự tại: http://www.chinamac-vietnam.com.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.