Có một Biển Đông giữa lòng phố biển

25/06/2012 15:46 GMT+7

(TNO) Công viên Biển Đông, có lẽ là công viên duy nhất trong cả nước mang tên này, trong những ngày diễn ra lễ hội du lịch "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2012" thêm một lần nữa nhắc nhớ, khơi gợi trong lòng du khách và người dân rất nhiều cảm xúc.

(TNO) Công viên Biển Đông, có lẽ là công viên duy nhất trong cả nước mang tên này, trong những ngày diễn ra lễ hội du lịch "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2012" thêm một lần nữa nhắc nhớ, khơi gợi trong lòng du khách và người dân rất nhiều cảm xúc.

Công viên Biển Đông nằm đầu đường Phạm Văn Đồng nối từ cầu Sông Hàn ra đến bãi biển Mỹ Khê và nằm về phía Đông đường Hoàng Sa (nút cảnh quan đường Hoàng Sa - Phạm Văn Đồng) của TP.Đà Nẵng.

Du khách dễ nhận ra nơi này khi đến đây, nhờ ấn tượng đặc biệt toát lên từ cụm tượng nghệ thuật Mẹ u Cơ của nhà điêu khắc Lê Công Thành.

Mùa hè ở công viên Biển Đông 1 
Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được giới trẻ ưa thích

Mùa hè ở công viên Biển Đông 2
Du khách ghi lại những khoảnh khắc khó quên

Mùa hè ở công viên Biển Đông 3
Những bạn trẻ với hoạt động vì môi trường, kêu gọi mọi người giữ cho công viên sạch đẹp

Trong những ngày diễn ra lễ hội "Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè 2012" - sự kiện du lịch thường niên giúp định vị thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng - công viên là địa điểm tham quan lý tưởng cho du khách.

Tại đây, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch trên công viên biển, tham dự các cuộc triển lãm, trưng bày giới thiệu sản phẩm, ngày hội khách hàng và tham gia các hoạt động trình diễn thể thao biển.

Ngày thường, đây cũng là nơi thường xuyên có đông đảo du khách trong và ngoài nước đến thưởng lãm vẻ đẹp của một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, chiêm ngưỡng đàn chim bồ câu hơn 700 con đang được nuôi dưỡng và huấn luyện rất bài bản...

Tin, ảnh: Nguyễn Vũ Hạnh Chi

>> Ngắm nhật thực hình khuyên ở Công viên Biển Đông
>> Xây dựng vườn chim hòa bình tại Công viên Biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.