Đâm chết bố mẹ vì không xin được tiền

24/06/2012 21:50 GMT+7

(TNO) Lưu Văn Thắng (26 tuổi, ở phố Thúy Lĩnh, P.Lĩnh Nam, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) hỏi xin bố mẹ tiền để trả nợ. Bị bố mẹ mắng không cho tiền, rồi đuổi về. Thắng uất ức về nhà cầm dao sang đâm nhiều nhát vào bụng bố mình cho tới chết. Thấy mẹ lao vào can ngăn, Thắng lại tiếp tục đâm mẹ.

(TNO) Chiều 24.6, lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự đối với Lưu Văn Thắng (26 tuổi, ở phố Thúy Lĩnh, P.Lĩnh Nam, Q.Hoàng Mai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, sáng cùng ngày, ông Lưu Văn Dơi (60 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Gái (59 tuổi) được phát hiện chết tại nhà riêng ở phố Thúy Lĩnh. Người đầu tiên phát hiện thi thể của ông Dơi và bà Gái là chị Lưu Thị Nhã (30 tuổi), con gái của ông bà.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an Q.Hoàng Mai khẩn trương xuống hiện trường điều tra.

Theo đó, ông Dơi và bà Gái bị chết bởi nhiều vết dao đâm. Kẻ ra tay giết hại ông Dơi, bà Gái chính là người con trai Lưu Văn Thắng.

Sau khi gây án, Thắng đã bỏ trốn. Khẩn trương truy xét, trong buổi sáng cùng ngày Công an Q.Hoàng Mai đã bắt giữ được Thắng khi đang lẩn trốn tại nhà một người bạn.


Lưu Văn Thắng tại cơ quan công an - Ảnh: Hà An

Tại trụ sở công an, Thắng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người dã man của mình.

Cụ thể, khoảng 23 giờ ngày 23.6, Thắng hỏi xin bố mẹ tiền để trả nợ. Bị bố mẹ mắng không cho tiền, rồi đuổi về. Thắng uất ức về nhà cầm dao sang đâm nhiều nhát vào bụng của ông Dơi cho tới chết. Thấy bà Gái lao vào can ngăn, Thắng lại liên tục cầm dao đâm mẹ mình.

“Nghe tiếng kêu cứu thất thanh và giống giọng của mẹ, tôi chạy vào bật điện, thì phát hiện thấy mẹ tôi với nhiều vết thương trên người và đang cố giằng con dao từ trên tay Thắng. Có lẽ, do tôi bật điện khiến Thắng giật mình và buông con dao ra. Giằng được con dao từ tay Thắng, mẹ tôi ném con dao đó ra ngoài, tôi cầm con dao chạy đi vứt nhưng bị vấp ngã sấp mặt xuống sân, văng con dao ra. Bị ngã nên tôi choáng váng, sau đó ngất đi. Khi tỉnh dậy tôi hô hoán để mọi người đến cứu giúp. Tuy nhiên, ít phút sau mẹ tôi cũng tử vong”, chị Nhã kể lại.


Con dao mà Thắng dùng gây án - Ảnh: Hà An

Cũng theo lời chị Nhã, do xin tiền chơi game và trả nợ tiền lô đề không được, Thắng đã ra tay sát hại bố mẹ.

Sau khi gây án, Thắng chạy về nhà rửa sạch máu trên người, thay quần áo rồi bỏ trốn sang nhà một người bạn gần đó cho tới khi bị bắt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.