Bắt tạm giam nghi phạm bán trẻ em

25/06/2012 03:31 GMT+7

Sáng 24.6, tin từ Công an Q.Ô Môn (TP.Cần Thơ) cho biết cơ quan CSĐT quận vừa khởi tố, bắt tạm giam Phạm Thị Hồng Sương (47 tuổi, tạm trú P.Thới Long, Q.Ô Môn) về hành vi bán trẻ em.

Ngày 27.5, chị Danh Thị Điền (29 tuổi, ngụ KV.2, P.Châu Văn Liêm, Q.Ô Môn) đến công an quận trình báo việc con gái là Danh Thị Đào (5 tuổi) mất tích. Đến ngày 1.6, gia đình phát hiện cháu Đào đang ở tỉnh Hậu Giang nên tiếp tục trình báo công an.

Qua điều tra, khoảng 9 giờ ngày 28.5, có một phụ nữ dắt cháu Đào đến bán cho bà Võ Thị Thàng (50 tuổi, ngụ ấp 4A, xã Tân Hòa, H.Châu Thành, Hậu Giang) với giá 7 triệu đồng và nói rằng đây là con riêng của chồng, do chồng đã chết nên không có khả năng nuôi. Cơ quan điều tra xác định người đem bán cháu Đào là Phạm Thị Hồng Sương.

Tại cơ quan điều tra, Sương khai tối 26.5, do cự cãi với chồng, Sương dẫn con xuống Bệnh viện Q.Ô Môn ngủ qua đêm. Tại đây con của Sương làm quen cháu Đào khi cháu cùng anh trai đi mua bánh mì. Sáng 27.5, Sương gặp cháu Đào và con mình đang đi chơi chung thì dẫn cả hai xuống H.Châu Thành (Hậu Giang) để tìm người quen, nhưng không gặp; sau đó Sương dẫn cháu Đào đi xin cơm ăn thì gặp bà Thàng và đề nghị bán cháu Đào cho bà Thàng.

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.