Thể thao Việt Nam săn vé đến Olympic 2012

21/06/2012 09:35 GMT+7

Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife đang trong những ngày sát cánh cùng đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) trong cuộc chạy đua cho những tấm vé cuối cùng đến Olympic London 2012. Với sự hỗ trợ dinh dưỡng chuyên sâu từ Herbalife, đoàn TTVN (VĐV) đã có trong tay 18 tấm vé chính thức, sẵn sàng cho cuộc tranh tài tại giải đấu danh giá nhất hành tinh năm nay.

TTVN cùng Herbalife tự tin tiến tới Olympic 2012

Hợp đồng tài trợ dinh dưỡng của Herbalife cho đoàn TTVN vào tháng 4 vừa qua thực sự là nguồn hỗ trợ tốt cho các VĐV nâng cao phong độ thi đấu để đạt chuẩn Olympic.

Herbalife cung cấp cho toàn đoàn các sản phẩm dinh dưỡng chủ lực như Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Bột Protein và Hỗn hợp Vitamin. BS. Luigi Gratton - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Y tế và Giáo dục của tập đoàn Herbalife - đã tới Việt Nam ngay sau khi sự hợp tác này được thông qua để tư vấn trực tiếp chế độ dinh dưỡng cho các VĐV.

Vào thời điểm vừa nhận tài trợ của Herbalife, VĐV cử tạ Trần Lê Quốc Toàn mới chỉ đạt chuẩn B Olympic; thêm vào đó anh được HLV chỉ định giảm từ 62 kg để về chuẩn thi đấu 56 kg.

Sau hơn một tháng sử dụng Herbalife, Toàn giảm được 6,5 kg. Giờ đây Toàn không chỉ cầm chắc tấm vé dự Olympic mà còn được người hâm mộ cùng ban huấn luyện rất kỳ vọng.

PGS Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể thao Việt Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam vui mừng nói: “Chúng tôi đặt nhiều niềm tin vào Trần Lê Quốc Toàn trong việc đạt thành tích cho đoàn TTVN. Sự thành công của Toàn có sự hỗ trợ rất lớn từ nguồn dinh dưỡng của nhà tài trợ”.

Các sản phẩm Herbalife có công thức tốt và cách phối hợp các sản phẩm linh hoạt, không chỉ giúp các VĐV có đầy đủ những dưỡng chất cần thiết mà còn hỗ trợ giữ cân, giảm cân, tăng cân an toàn.

Thể thao Việt Nam săn vé đến Olympic 2012 - 1
VĐV Trần Lê Quốc Toàn giảm cân thành công và an toàn với
sản phẩm Herbalife

Kể từ thời điểm Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho đoàn TTVN đến nay đã có thêm nhiều VĐV chính thức đạt chuẩn Olympic là Trần Lê Quốc Toàn, Nguyễn Thị Thúy (cử tạ), Nguyễn Tiến Nhật (kiếm), cặp đôi Phạm Thị Hài và Phạm Thị Thảo (đua thuyền), Tiến Minh (cầu lông), Hoàng Quý Phước, Nguyễn Thị Ánh Viên (Bơi lội)...

Olympic 2012 sẽ chính thức khởi tranh sau hơn một tháng nữa, Herbalife đang tràn trề hy vọng về những tấm vé quý giá trước giờ xuất quân của đoàn TTVN.

VĐV đỉnh cao tin tưởng vào dinh dưỡng chuyên nghiệp

Số VĐV đạt chuẩn tăng cao so với kỳ Olympic Bắc Kinh 2008 cho thấy kết quả rất đáng ghi nhận của đoàn TTVN sau hai tháng hợp tác cùng Herbalife. Kết quả sau hai tháng hợp tác dinh dưỡng với Herbalife cho thấy tầm quan trọng của dinh dưỡng chuyên nghiệp. Các VĐV của chúng ta có được điều kiện chăm sóc tốt hơn về dinh dưỡng để ổn định phong độ nâng cao thành tích.

Thể thao Việt Nam săn vé đến Olympic 2012 - 2
VĐV kiếm Nguyễn Tiến Nhật ưa dùng sản phẩm Herbalife

Không chỉ có Quốc Toàn mà các VĐV khác cũng đang sử dụng hiệu quả các sản phẩm dinh dưỡng chuyên nghiệp của Herbalife trong việc hỗ trợ nâng cao thể lực và ổn định cân nặng.

Kiếm thủ Nguyễn Tiến Nhật - người được giao trọng trách cầm cờ cho đoàn Việt Nam tại Olympic 2012 thường dùng Shake và Bột Protein làm bữa ăn bổ sung 2 lần trong ngày, còn hỗn hợp Vitamin thì dùng đúng như chỉ dẫn, ngày 3 lần. Khi sử dụng đều đặn cả ba sản phẩm này, Tiến Nhật thấy sự hồi phục của cơ thể sau luyện tập nhanh hơn hẳn.

Theo dõi trò cưng là võ sĩ Taekwondo Lê Huỳnh Châu luyện tập trong giai đoạn vừa qua, HLV Hồ Anh Tuấn rất hài lòng và đánh giá cao đóng góp của dinh dưỡng chuyên nghiệp với sự nâng cao thể lực của Châu. Nhờ vào các sản phẩm ổn định cân nặng của Herbalife, Lê Huỳnh Châu đang ở mức cân phù hợp với hạng cân thi đấu 58 kg.

Ông Tuấn cho biết: “Trước đây, Châu cũng phải nhiều lần giảm cân để thi đấu nhưng lần này thì việc giảm cân nhẹ nhàng và không mệt như những lần trước”. Hiện tại Châu đang đạt phong độ cao, anh đều đặn dùng Shake, Bột Protein và Hỗn hợp Vitamin để tăng cường thể lực.

Với sự đồng hành về dinh dưỡng từ Herbalife, các VĐV của chúng ta đang được chăm sóc tốt nhất để có phong độ ổn định.

Tiến sĩ Nguyễn Thắng, đại diện Herbalife Việt Nam chia sẻ: "Thể lực của các VĐV có vai trò quyết định trong thi đấu thể thao. Do vậy, BS. Luigi Gratton sẽ tiếp tục tư vấn dinh dưỡng cho các VĐV Việt Nam trước khi xuất quân tới London để phát huy sức mạnh của từng cá nhân qua thi đấu".

BS. Luigi Gratton đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho các CLB bóng đá nổi tiếng Barcelona, ngôi sao bóng đá Lionel Messi, CLB Inter Milan, Valencia, LA Galaxy... góp phần giúp các CLB, các ngôi sao tầm cỡ thế giới đạt hiệu quả cao trong thi đấu.

Với sự tư vấn nhiệt tình của ông, chúng ta có quyền hy vọng đoàn TTVN sẽ có những thành công đột phá trong giải đấu Olympic lần này.

Gói tài trợ dinh dưỡng của Herbalife dành cho toàn đoàn TTVN hồi đầu tháng 4.2012 gồm 51 VĐV (cả các VĐV chưa đạt chuẩn và một số VĐV đã nắm trong tay tấm vé tham dự Olympic) và khoảng 20 huấn luyện viên (HLV).

Herbalife sẽ đồng hành với đoàn TTVN trong giai đoạn nước rút giành suất tham dự Olympic và cùng đoàn sang thi đấu tại London.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tài trợ, Herbalife tài trợ cho cả đoàn thể thao của một quốc gia tham dự Olympic.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.