LG công bố "trợ lý giọng nói" Quick Voice

20/06/2012 19:41 GMT+7

(TNO) Hãng LG hôm 20.6 cho biết ứng dụng "trợ lý giọng nói" S-Voice sẽ được trang bị trên các dòng thiết bị di động Optimus bán ra thị trường từ cuối tháng 6 này.

(TNO) Không chịu kém cạnh người đồng hương Samsung vừa ra mắt trợ lý giọng nói S-Voice trên mẫu Galaxy S III, hãng điện tử LG hôm 20.6 đã công bố tính năng tương tự mang tên Quick Voice.

Theo GSMArena, hệ thống nhận dạng giọng nói Quick Voice của LG về cơ bản sẽ hoạt động như Siri của Apple hay S-Voice của Samsung.

Cụ thể, người dùng có thể nói chuyện bằng ngôn ngữ tự nhiện với điện thoại hay máy tính bảng để yêu cầu thiết bị này thực hiện một số tác vụ như kiểm tra giờ hay thông tin thời tiết, duyệt web, thực hiện cuộc gọi, tìm kiếm nội dung trên Youtube, tạo ghi chú hay sự kiện...

Khác Apple và Samsung, hãng LG sẽ không "cột chặt" tính năng này vào duy nhất một thiết bị (điển hình như Siri trên iPhone 4S hay S-Voice trên Galaxy S III), thay vào đó sẽ bổ sung tính năng "trợ lý giọng nói" vào các dòng thiết bị Optimus hiện tại từ cuối tháng 6 này và kéo dài đến tháng 7.2012.

Hiện LG vẫn chưa công bố những dòng thiết bị Optimus nào sẽ được nâng cấp tính năng Quick Voice.

An Huy

>> LG "rời cuộc chơi" máy tính bảng
>> Điện thoại lõi tứ LG Optimus 4X HD "đổ bộ" châu u
>> LG công bố điện thoại Optimus LTE2
>> Điện thoại lõi tứ LG Optimus 4X HD "lên kệ" cùng Galaxy S III
>> LG bác thông tin chia tay Windows Phone
>> Điện thoại LG biết "suy nghĩ"?
>> Điện thoại "lõi tứ" đầu tiên của LG lộ diện
>> Lộ diện" điện thoại LG mới chạy Windows Phone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.