Kristen Stewart kiếm tiền giỏi hơn Angelina Jolie

20/06/2012 12:19 GMT+7

(TNO) Nàng Bella của Twilight đã bất ngờ vượt qua nữ diễn viên kỳ cựu Angelina Jolie trở thành sao nữ có thu nhập “khủng” nhất năm 2012, theo thống kê của tạp chí Forbes.

(TNO) Nàng Bella của Twilight đã bất ngờ vượt qua nữ diễn viên kỳ cựu Angelina Jolie trở thành ngôi sao nữ có thu nhập “khủng” nhất năm 2012, theo thống kê của tạp chí Forbes.

Với vai chính trong loạt phim đình đám Twilight và bộ phim mới công chiếu Snow White and the HuntsmanKristen Stewart đã thu về hơn 34,5 triệu USD từ tháng 5.2011 đến tháng 5.2012. Trong đó, chỉ riêng hai tập cuối của loạt phim Twilight đã mang về cho cô cát sê 25 triệu USD.

Với khoản thu nhập “khủng” này, Kristen Stewart đã qua mặt nhiều đàn chị để trở thành ngôi sao trẻ nhất đạt danh hiệu nữ diễn viên có thu nhập cao nhất trong vòng 16 năm qua.


Nữ diễn viên Kristen Stewart - Ảnh: Reuters
 

“Kristen Stewart là một ngôi sao đầy triển vọng. Đây là một trong những nhân vật rất đáng để chúng ta mong đợi”, Dorothy Pomerantz, Trưởng văn phòng Forbes tại Los Angeles, Mỹ nhận xét.

Trong khi đó, Angelina Jolie - người đứng đầu danh sách này năm ngoái - lại rơi xuống vị trí thứ 4 với thu nhập 20 triệu USD, giảm gần 10 triệu USD so với năm ngoái.

Cùng giữ vị trí dẫn đầu với Angelina Jolie hồi năm ngoái nhưng nữ diễn viên Sarah Jessica Parker còn thê thảm hơn khi tuột xuống vị trí thứ 7 với thu nhập 15 triệu USD, giảm gần phân nửa so với năm ngoái.

Xếp vị trí thứ 2 trong top những sao nữ có thu nhập cao nhất năm nay là nữ diễn viên Cameron Diaz với 34 triệu USD. Kế tiếp là Sandra Bullock với 25 triệu USD.

Danh sách này còn có Charlize Theron với 18 triệu USD (xếp thứ 5), “người đàn bà đẹp” Julia Roberts với 16 triệu USD (xếp thứ 6), “bà đầm thép” Meryl Streep với 12 triệu USD (xếp thứ 8)...

Khép lại top 10 là nữ diễn viên Jennifer Aniston với thu nhập 11 triệu USD.

Để có được danh sách này, Forbes đã tổng hợp số liệu từ các công ty, nhà quản lý và luật sư đồng thời dựa trên tiền cát sê đóng phim, tiền quảng cáo và các khoản thu khác mà các ngôi sao nữ thu về trong năm qua.

Tổng cộng 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm nay đã kiếm được gần 200 triệu USD. Tuy nhiên, con số này vẫn ít hơn so với thu nhập của 10 nam diễn viên cộng lại: 361 triệu USD. Điều này cho thấy ở Hollywood, nam diễn viên vẫn “đắt giá” hơn nữ diễn viên.

10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood năm 2012:

1. Kristen Stewart: 34,5 triệu USD
2. Cameron Diaz: 34 triệu USD
3. Sandra Bullock: 25 triệu USD
4. Angelina Jolie: 20 triệu USD
5. Charlize Theron: 18 triệu USD
6. Julia Roberts: 16 triệu USD
7. Sarah Jessica Parker: 15 triệu USD
8. Meryl Streep: 12 triệu USD
9. Kristen Wiig: 12 triệu USD
10. Jennifer Aniston: 11 triệu USD

Ngát Ngọc

>> “Snow White & The Huntsman” lôi cuốn khán giả
>> MTV Movie Awards 2012: “Breaking Dawn” đoạt giải Phim của năm
>> Kristen Stewart quyến rũ trên thảm đỏ
>> Làm mới nàng Bạch Tuyết
>> Kristen Stewart "nóng bỏng" ở Cannes
>> Kristen Stewart “khoe sắc” trên thảm đỏ Cannes 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.