Alec Baldwin bị tố “động thủ” với tay săn ảnh

20/06/2012 17:24 GMT+7

(TNO) Tay săn ảnh 54 tuổi Marc Santos của tờ Nydailynews vừa tố cáo nam diễn viên Alec Baldwin đã tấn công ông ta vào ngày 19.6 (giờ địa phương) chỉ vì một bức ảnh.

Theo Reuters, sự việc xảy ra khi Alec Baldwin cùng vị hôn thê Hilaria Thomas đến phòng đăng ký kết hôn ở thành phố New York.

 
Nam diễn viên Alec Baldwin - Ảnh: Reuters

Tay săn ảnh Marc Santos đã không bỏ lỡ cơ hội này để bắt lấy khoảnh khắc hiếm có của đôi uyên ương. Tuy nhiên, theo lời kể của Marc Santos, ông bị Alec đấm vào mặt khi vừa đưa máy ảnh lên chụp.

Toàn bộ vụ việc được đưa lên tờ Nydailynews kèm theo bức ảnh cho thấy nam diễn viên Alec Baldwin đang xô đẩy với tay săn ảnh này.

Trong bài báo, Santos cho biết: “Tôi biết ông ta sẽ tấn công tôi nên tôi đã lùi lại. Nhưng ông ta vẫn tiếp tục. Ông ta đã đấm tôi đau điếng”.

 
Bức ảnh cho thấy có xảy ra xô xát giữa Alec Baldwin với tay săn ảnh - Ảnh chụp từ trang Nydailynews

Ngay sau đó, nam diễn viên Alec Baldwin đã phản bác lại cáo buộc này trên Twitter của mình: “Một tay săn ảnh đã tấn công tôi với máy chụp ảnh của anh ta vào sáng nay”.

Matthew Hiltzik - đại diện của nam diễn viên này - cũng cho biết: “Một người đã tiến đến ngăn cản tay săn ảnh này khiến anh ta không chụp được khoảnh khắc của Alec. Tức mình, tay săn ảnh này đã xô người này ra và tấn công Alec với chiếc máy ảnh”.

Phát ngôn viên cũng khẳng định rằng hành động của Alec chỉ là tự vệ trước sự tấn công của tay săn ảnh.

Hiện tại, Alec và cô bạn gái 28 tuổi Hilaria Thomas vẫn phải chờ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Phát ngôn viên của Sở Cảnh sát New York khẳng định họ đang điều tra những cáo buộc trên.

Chưa rõ thực hư vụ việc này ra sao nhưng tính khí nóng nảy của Alec Baldwin thì cả báo giới lẫn những người quan tâm đến giới showbiz đều biết.

Năm ngoái, Alec Baldwin đã bị buộc rời khỏi một chuyến bay của Hãng hàng không American Airlines vì không chịu dừng chơi trò chơi trên điện thoại di động. Nam diễn viên này chẳng những không xin lỗi hãng hàng không hoặc tiếp viên của chuyến bay mà con chế nhạo họ trên Twitter.

Trong năm 2008, Alec Baldwin đã bị phanh phui tin nhắn chửi con gái ruột của mình là một “con heo thô lỗ, thiếu suy nghĩ”.

Ngát Ngọc

>> Đại thụ" Woody Allen lại xuất chiêu
>> “The Book of Mormon” thắng lớn tại Tony Awards 2011
>> Steve Martin, Alec Baldwin dẫn chương trình Oscar 2010
>> Vì sao “30 Rock” thành công?
>> Alec Baldwin và Toni Collette chiến thắng tại giải Emmy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.