Vũ Thu Phương thiết kế trang phục cho thí sinh "Siêu mẫu Việt Nam"

19/06/2012 12:55 GMT+7

(TNO) 28 thí sinh xuất sắc nhất của vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012 sẽ trình diễn các mẫu trang phục mới nhất do siêu mẫu Vũ Thu Phương thiết kế trong phần Trình diễn thời trang ấn tượng tại đêm chung kết sắp tới.

Đây là lần đầu tiên Vũ Thu Phương tham gia đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam trong vai trò một nhà thiết kế.

Cô cho biết sẽ cống hiến cho khán giả những mẫu trang phục ấn tượng nhất, đồng thời hy vọng có thể giúp các thí sinh có cơ hội tỏa sáng trong phần trình diễn dự thi của mình.

Vũ Thu Phương từng là một trong những gương mặt sáng giá của làng người mẫu Việt Nam những năm gần đây. Cô gái gốc Nam Định này được giới chuyên môn đánh giá khá cao nhờ vào vẻ đẹp, cá tính và bản lĩnh trên sân khấu.

Sau khi tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang, Vũ Thu Phương tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Ngoài ra, cô còn gặt hái thành công trong lĩnh vực kinh doanh thiết kế thời trang với các thương hiệu của riêng mình.

Là gương mặt được nhiều thí sinh tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2012 ngưỡng mộ, ngoài vai trò là nhà thiết kế của chương trình, Vũ Thu Phương cũng đã nhiệt tình hỗ trợ cho các thí sinh trong phần chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012, sẽ diễn ra vào tối 24.6 tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội), còn quy tụ 15 gương mặt siêu mẫu hàng đầu, thành danh từ các mùa Siêu mẫu trước như: Võ Hoàng Yến, Ngọc Thạch, Anh Thư, Ngọc Oanh, Minh Triệu, Kim Cương, Kim Dung, Phan Lê Ái Phương, Kim Cương, Kim Dung, Thùy Linh, Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Tình, Hoàng Gia Ngọc, Lê Kiên Định…

Một số hình ảnh của các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2012 trong buổi thử trang phục với siêu mẫu - nhà thiết kế Vũ Thu Phương, hôm 18.6:


Siêu mẫu - nhà thiết kế Vũ Thu Phương

 


Cô tự tay chỉnh sửa trang phục cho các thí sinh


Trao đổi về ý tưởng trình diễn với các thí sinh nam


Lựa chọn...


... chỉnh sửa trang phục cho các thí sinh nữ

 
Hướng dẫn tạo dáng với trang phục


Hướng dẫn về kiểu tóc


Các thí sinh vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012 tỏ ra rất hài lòng với trang phục và sự hỗ trợ của "đàn chị" Vũ Thu Phương

Hiền Nhi
Ảnh: Ckool

>> 32 thí sinh cuộc thi Siêu mẫu VN 2012
>> Đại Nghĩa "làm khó" thí sinh Siêu mẫu
>> Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam khoe dáng trên bãi biển
>> 6 thí sinh vào top 10 Siêu mẫu VN 2012
>> Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo Siêu mẫu VN 2012
>> Tăng giá trị giải thưởng Siêu mẫu VN 2012
>> Phương Mai dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2012
>> Vũ Thu Phương - Mất nhan sắc thì kiếm tiền bằng gì?
>> Vũ Thu Phương chấm thi thời trang
>> Siêu mẫu Vũ Thu Phương: "Sao không là đại gia của chính mình?
>> Vũ Thu Phương làm nhà báo?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.