Trường cai nghiện tình dục và phim sex nặng

18/06/2012 21:23 GMT+7

(TNO) Không giống các trại cai nghiện, trường Oxbow tọa lạc tại vùng ngoại ô khung cảnh thơ mộng, hữu tình ở bang Utah (Mỹ) chỉ “tuyển sinh” những học viên nghiện tình dục và phim sex nặng.

(TNO) Không giống các trại cai nghiện, trường Oxbow tọa lạc tại vùng ngoại ô khung cảnh thơ mộng, hữu tình ở bang Utah (Mỹ) chỉ “tuyển sinh” những học viên bị nghiện tình dục và phim sex nặng.

Học viên có thể “nhập học” tại Oxbow là những học sinh tuổi từ 13 đến 17, bị nghiện xem phim sex trên internet, nghiện tình dục, hay đã từng phạm tội quấy rối tình dục, theo tờ Mirror ngày 17.6.

Một khóa học cai nghiện sex ở Oxbow chỉ kéo dài 3 tháng, với mức học phí 9.000 USD/tháng. Nếu phụ huynh nào cảm thấy chưa yên tâm thì tiếp tục đóng tiền cho con em học đến khi... hết nghiện.

Mirror cho hay, trường Oxbow được trang bị đầy đủ tiện nghi, ngoại trừ internet bị hạn chế và học viên bị cấm sử dụng điện thoại di động.

Hiệu trưởng Stephen Schultz cho biết: “Nghiện phim sex và nghiện sex cũng nghiêm trọng như nghiện ma túy. Ngày nay phim sex được phát tán rộng rãi trên internet, vô tình giúp trẻ em tiếp cận phim sex từ bé, dẫn đến nghiện, rồi có những hành động xâm hại tình dục vì thiếu sex”, Mirror dẫn lời ông Stephen.

Ông Stephen thông tin: Oxbow vừa tiếp nhận một học viên nghiện nặng phim sex mới đến từ Chicago (Mỹ). Học viên này xem phim sex 10-12 giờ/ngày, quên ăn, quên ngủ dẫn đến gầy còm như một xác chết khi mới bước vào Oxbow, theo lời kể của hiệu trưởng Stephen.


Trường Oxbow giúp học viên cai nghiện sex - Ảnh chụp video của Oxbowacademy
 

Chương trình cai nghiện đặc biệt

Mỗi ngày học ở Oxbow bắt đầu từ 6 giờ sáng cho đến 21 giờ tối. Hiện Oxbow đang đào tạo 24 nam học viên. Mỗi buổi sáng, học viên thức dậy làm vệ sinh cá nhân rồi dọn dẹp phòng mình và ăn sáng.

Từ 8-15 giờ, học viên tham gia lớp trị liệu tâm lý, làm vườn, tập yoga, học nhạc, cưỡi ngựa và nhiều hoạt động rèn luyện thể lực khác nhằm giúp quên đi cảm giác thèm muốn sex.

Từ lúc 15 giờ đến 21 giờ tối, họ được học các môn học tương tự như chương trình tại những trường trung học.

Sau 21 giờ, học viên có một giờ để tham gia những buổi họp mặt, trò chuyện với nhau trước khi đi ngủ.

Chỉ trong các giờ học văn hóa, học viên mới được phép sử dụng máy tính nhưng đường truyền internet bị giới hạn, chỉ cho truy cập vào trang wikipedia để tra cứu.

Ông Stephen giải thích sở dĩ có chương trình học dày đặc như thế để giúp học viên năng động và không có thời gian rảnh để nghĩ về sex nữa.

Trước khi ra trường, học viên phải trải qua một bài thi vấn đáp. Máy phát hiện nói dối cũng được sử dụng trong phòng thi để đảm bảo học viên “nói thật” về tình trạng nghiện sex của mình.

Một học viên 18 tuổi bị nghiện phim sex từ lúc 10 tuổi, vừa “tốt nghiệp” ở Oxbow cho biết: “Em rất hạnh phúc khi được học tại Oxbow. Bây giờ em không còn bị nghiện sex nữa. Lúc mới vào Oxbow, em rất bứt rứt, khó chịu. Ngày trước, một người vú nuôi đã dụ dỗ em xem phim sex khiến em bị nghiện từ đó”, học viên này chia sẻ.

Kể từ khi thành lập cách đây 7 năm, Oxbow đã giúp trăm học viên cai nghiện sex thành công.

Hiệu trưởng Schultz cho biết ông muốn mở rộng mô hình trường cai nghiện như Oxbow ra nhiều bang ở Mỹ, và trong tương lai Oxbow sẽ “tuyển sinh” học viên nước ngoài.

Với thực trạng trẻ em nghiện sex ngày càng tăng, Mirror cho biết chính phủ Anh đang cân nhắc để mở những trường cai nghiện sex tương tự như Oxbow.

Phúc Duy

>> Lindsay Lohan rời trại cai nghiện sớm hơn dự kiến
>> Diễn kịch ở trại cai nghiện
>> Đưa 10 thiếu niên dùng ma túy đi cai nghiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.