MC Nguyên Vũ kém duyên trong "Bước nhảy hoàn vũ 2012"

18/06/2012 11:30 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Nguyên Vũ trong vai trò MC của Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã khiến nhiều người không hài lòng.

Mặc dù đã đồng hành cùng chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 suốt 10 đêm thi, nhưng nam ca sĩ Nguyên Vũ vẫn không thể hiện được sự đầu tư chỉn chu hơn trong phần dẫn dắt tại đêm chung kết.

 
Ca sĩ - MC Nguyên Vũ trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012

Xử lý thông tin thiếu chính xác, thường xuyên “chiếm diễn đàn”, thể hiện quá lố, chàng MC này biến đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 thành một “sân khấu tấu hài”. Diễn viên chính kém duyên của "sân khấu" này không ai khác là MC Nguyên Vũ.

Không chỉ liên tục nói vấp, Nguyên Vũ còn cố tình nói thay cho thí sinh, cướp lời và "phản pháo" lại ban giám khảo.

Chàng ca sĩ này đã nhiều lần khiến kiện tướng dancesport - thành viên ban giám khảo Chí Anh - ngượng ngùng vì bị cắt lời giữa chừng.

 
MC Thanh Vân đã nhiều lần phải can thiệp để hạn chế những phát ngôn kém duyên của Nguyên Vũ

Nguyên Vũ liên tục phạm sai lầm như “phong” cho Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My danh hiệu “siêu mẫu”, công bố số lượng bình chọn là 64.000 thay vì 64%...

Đỉnh điểm của những sai lầm này là khi Nguyên Vũ xướng tên Thí sinh xuất sắc nhất vũ điệu Latin, đầu tiên anh gọi tên Phương Thanh. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh thay đổi là sẽ trao giải thưởng cho Trương Nam Thành. Sau khi được sự nhắc nhở của ban tổ chức, Nguyên Vũ lại khẳng định một lần nữa là giải thưởng này thuộc về Anh Thư.

Sự thiếu chuyên nghiệp của Nguyên Vũ đã phần nào giảm đi tính nghiêm túc của một chương trình truyền hình thực tế quy mô lớn đang được nhiều khán giả quan tâm như Bước nhảy hoàn vũ.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Gặp gỡ bộ ba Bình Minh, Nguyên Khang, Tùng Leo
>> Nhiều bài học trong Vua thánh triều Lê
>> Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Hậu trường các cuộc thi
>> “Nghi án” mua giải Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.