Tạm giam 3 tháng kẻ tiêu thụ xe gian

17/06/2012 16:16 GMT+7

(TNO) Ngày 17.6, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho hay cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam ba tháng đối với Nguyễn Quốc Khang (28 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) về hành vi “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

(TNO) Ngày 17.6, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho hay cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam ba tháng đối với Nguyễn Quốc Khang (28 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) về hành vi “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Trước đó, trinh sát Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) đã kiểm tra và phát hiện Khang, một tài xế xe tải, đang tìm cách gạ bán ba mô tô hiệu Nouvo 135 có biển số kiểm soát tỉnh Cà Mau, với giá từ 7-9,5 triệu đồng/chiếc.

Tai cơ quan điều tra, Khang đã khai nhận tài sản trên mua của một thanh niên không rõ tên và địa chỉ với giá rẻ, đang lúc chào bán thì bị phát hiện bắt giữ. Trước đó, Khang đã bán được hai chiếc.

Tiến hành xác minh nhanh các phương tiện trên, Công an H.Hóc Môn đã tìm được chủ sở hữu của hai trong số ba xe nói trên. Những chiếc xe này đều bị kẻ gian trộm trên địa bàn huyện U Minh và TP.Cà Mau.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Gia Bách

>> Phá đường dây tiêu thụ xe gian, thu giữ 30 xe máy
>> Bắt khẩn cấp 6 nghi can tiêu thụ xe gian
>> Phá nhóm trộm cắp, tiêu thụ xe gian
>> Phá "lò" hợp thức hóa xe gian

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.