Đàn ông muốn thành đàn bà ở tuổi 80

16/06/2012 09:13 GMT+7

(TNO) Trang tin Orange ngày 15.6 đưa tin ông Qian Jinfan (84 tuổi), một cựu quan chức Trung Quốc, có thể là người phẫu thuật chuyển đổi giới tính lớn tuổi nhất ở Trung Quốc.

Ông Qian cho biết ông muốn trở một người phụ nữ thực thụ sau gần một thế kỷ có cảm giác như ông đang bị khóa chặt trong cơ thể của một người đàn ông.

Ông Qian, sinh ra tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung quốc), cho biết ông đã có cảm giác mình là một người phụ nữ từ lúc còn bé.

"Sâu thẳm trong đáy lòng tôi, tôi lúc nào cũng nghĩ mình là một người phụ nữ. Nhưng tôi không dám thổ lộ suy nghĩ của mình với ai, kể cả cha mẹ tôi", Qian nói.

Trong suốt cuộc đời mình, cha mẹ ông Qian không hề nhận ra con trai của mình luôn muốn trở thành một người phụ nữ.

Tuy nhiên, chuyện lạ là dù ông Qian muốn trở thành phụ nữ, nhưng ông vẫn cưới vợ ở tuổi 54 rồi có một đứa con trai, và vợ con ông chẳng hề biết người chồng - người cha của con mình muốn làm đàn bà.

Mãi cho đến năm 2008, ở tuổi 80, ông Qian quyết định thực hiện ước mơ thành “đàn bà” của mình bằng cách tiêm thuốc hóc môn phụ nữ, và bắt đầu ăn mặc như phụ nữ.

Do tuổi cao nên ông Qian hiện đang được bác sĩ theo dõi sức khỏe thật kỹ lưỡng để chuẩn bị phẫu thuật chuyển đổi giới tính trong vài tháng tới.

Ông Qian hy vọng tiến bộ y học sẽ giúp ông thực hiện ước mơ của mình, dù biết rằng tuổi ông quá cao.

Nếu phẫu thuật thành công, ông Qian sẽ trở thành người chuyển giới cao tuổi nhất ở Trung Quốc.

Phúc Duy

>> Em gái Michael Jackson làm phim về người chuyển giới
>> Người đẹp cao 1m66 bất ngờ giành ngôi Hoa hậu Mỹ
>> Thái Lan có chính trị gia chuyển giới đầu tiên
>> Argentina hợp pháp hóa phẫu thuật chuyển đổi giới tính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.