Xe tải đang đậu bỗng bốc cháy

13/06/2012 16:04 GMT+7

(TNO) Chiếc xe tải nhỏ đang đậu bỗng bốc cháy trong cabin rồi ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh ra thiêu rụi phần đầu xe. Khi người dân dùng nước tạt vào cabin dập lửa, chiếc xe tự động nổ máy rồi chạy lui về sau khoảng 5 mét, đâm sập mái nhà.

Vào khoảng 14 giờ 15 phút chiều nay 13.6, chiếc xe tải loại 2,5 tấn mang BKS 92K-8352 của bà Nguyễn Thị Bích Huyên (38 tuổi), trú khối phố Mỹ Thạch Trung, phường Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

Bà Huyên cho biết: “Khoảng 10 giờ sáng nay, sau khi lái xe vận chuyển hàng về đã tắt máy rồi cho xe đậu ngay trước cổng nhà. Đến khoảng 14 giờ 15 phút, tôi nghe một tiếng nổ trong gầm xe rồi sau đó ngọn lửa bao trùm toàn đầu xe”.

Xe tải đang đậu bỗng bốc cháy 1 
Người dân dùng cát để khống chế đám cháy từ phía buồng lái

Xe tải đang đậu bỗng bốc cháy 2
Chiếc xe tải 2,5 tấn bị cháy phần đầu

Chứng kiến chiếc xe tải bốc cháy, nhiều người dân đã dùng nước để dập lửa. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi nước được tạt vào cabin, nhiều khả năng do chập điện nên chiếc xe này tự động nổ máy rồi chạy lui về sau một quãng khoảng 5 mét, đâm sập mái nhà.

Khoảng hơn 20 phút sau, đám cháy được khống chế do nhiều người dân dùng cát, đất để dập lửa.

Ông Huỳnh Ngọc Quang - chồng bà Huyên, cũng là tài xế - cho hay, chiếc xe này được mua cách đây 4 năm, thường được dùng để vận chuyển gạo từ xưởng xay xát đi bán các nơi.

Sau vụ cháy xe, Công an TP.Tam Kỳ đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Lại xe khách bốc cháy
>> Cháy xe tải chở phân
>> Xe khách cháy rụi
>> Cháy xe tải, thiêu rụi 5 ô tô mới xuất xưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.