Tận hưởng trọn vẹn mùa Euro

14/06/2012 05:20 GMT+7

Đến hẹn lại lên, Euro 2012 là niềm mong đợi “4 năm 1 lần” của các tín đồ môn thể thao vua cũng đã bắt đầu. Cùng với sự háo hức chờ đợi để được xem những màn trình diễn đẹp mắt của các cầu thủ, các fan hâm mộ cũng đã lên kế hoạch chuẩn bị sức khỏe cũng như tinh thần cho bản thân mình để có một mùa Euro 2012 trọn vẹn nhất…

Lên “dây cót” cho bản thân

Mùa Euro bắt đầu cũng là lúc bài tình ca “phải thức khuya xem bóng đá” lại tiếp diễn đối với các fan hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước. Nào là việc tụ tập tán gẫu, tiệc tùng với bạn bè trở nên thường xuyên hơn, cùng nhau bàn bạc bình luận về các cầu thủ, đội bóng, nào là dự đoán thắng thua… Sự chênh lệch múi giờ ở châu Âu khiến các trận đấu hầu như diễn ra vào lúc nửa đêm cũng như gần sáng, chính vì vậy, việc chuẩn bị trước tâm lý cũng như tinh thần cho mùa Euro là rất cần thiết. Lịch thi đấu các trận cầu trong mùa Euro là cái không thể bỏ qua.

Thông qua lịch thi đấu ta có thể biết được thời gian, ngày thi đấu của các đội để có kế hoạch sắp xếp công việc, sinh hoạt hợp lý, tránh trong tình trạng bị động. Bạn có thể tránh cho cơ thể khỏi cú sốc chênh lệch “múi giờ” quá đột ngột bằng cách từ trước đến một hai tuần tập cho cơ thể quen dần với chế độ “thức khuya dậy sớm”. Chỉ cần thao thức thêm mỗi đêm một ít và tính toán sao cho khi đến “giờ vàng” thì “điểm rơi phong độ” tỉnh thức của bạn cũng chín muồi.

Tăng cường sức khỏe mùa Euro

Với những ai đang là “bạn đồng hành” của thuốc lá, cà phê, bia thì những lần hiến mình cho Euro là “cơ hội ngàn vàng” làm tăng chỉ số tiêu dùng các chất độc này. Một điều cực kỳ quan trọng mà các bạn trẻ nào đang hào hứng với Euro phải chú ý là không uống cà phê, các chất kích thích hoặc các thức uống có alcohol với hy vọng sẽ thức lâu hơn. Tại sao? Lý do là những thức uống này có thể giúp bạn thức lâu hơn một chút nhưng bù lại hôm sau cơ thể bạn sẽ phải chịu mệt mỏi gấp 10 lần.

Thức khuya hòa mình cùng không khí cuồng nhiệt, căng thẳng của những trận Euro gay cấn đồng nghĩa với việc cơ thể bạn đang phải hoạt động quá tải và tiêu hao năng lượng nhiều hơn bình thường. Bạn cần được bổ sung chế độ dinh dưỡng dồi dào hơn để bù vào, đặc biệt là các vitamin và khoáng chất, những dưỡng chất cực kỳ cần thiết cho các hoạt động quan trọng của cơ thể.

Thế uống gì để tốt cho cơ thể? Uống nhiều nước sẽ tăng cường não và giúp bạn tránh bị khô mắt, hạn chế một số tác hại do thức khuya. Nhưng vị của nước lọc khiến bạn nhàm chán, vậy thì sao không lựa chọn cho mình một thức uống từ thiên nhiên, vừa mát giúp bạn tránh tình trạng "nóng trong người" như trà thảo mộc Dr Thanh.

Trải nghiệm từ công dụng của 9 loại trà thảo mộc quý: kim ngân hoa giúp thanh can hóa, mát gan, tiêu độc - Hoa mộc miên tiết nhiệt, thanh mát - Sứ có vị ngọt tính bình - Sương sáo mát ngọt, trong lành - Cúc vàng thanh nhiệt, giải độc - Bung lai giải trừ các tác nhân gây nhiệt - Kim ngân kháng khuẩn, giải độc, thanh sạch - Cam thảo ôn trung, hạ nhiệt - La hán quả giải khát sảng khoái, không chỉ có tác dụng làm mát, đã khát, trà thảo mộc Dr.Thanh còn giúp thanh nhiệt, thanh lọc, giải độc cơ thể.

Với trà thảo mộc Dr Thanh, các bạn trẻ đá có được sự chuẩn bị sức khỏe tốt nhất mùa Euro, thức khuya thoải mái tận hưởng Euro mà không lo bị nóng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Hết mình tận hưởng mùa Euro
>> Giải vàng đầu tiên của “Vui xuân, xé nhãn, trúng vàng”
>> Mang xuân đến cho bệnh nhân tâm thần
>> Thức uống “xanh” cho năm mới an lành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.