Lật tẩy một màn kịch tống tiền

13/06/2012 20:47 GMT+7

(TNO) Gia đình của chị Võ Ngọc Anh ( 40 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) mới đây đã hốt hoảng nhận được tin đe dọa của một người yêu cầu gia đình Ngọc Anh mang 100 triệu đến Tây Ninh để chuộc Ngọc Anh về.

Lo sợ em mình bị hành hạ nên chị của Ngọc Anh là chị H. cấp tốc chuẩn bị tiền và xe đến địa điểm đã hẹn ở huyện Tân Biên (Tây Ninh).

Nơi giao nhận tiền là khu vực đồng ruộng vắng người qua lại thuộc xã Mỏ Công, nghi có chuyện chẳng lành, chị H. bèn đến trình báo sự việc.

Sau khi nghe chị H. trình bày, Công an Tân Biên nhanh chóng triển khai lực lượng, tổ chức mật phục và bắt quả tang kẻ nhận tiền của chị H. Kẻ này chính là đứa em thân yêu của chị H., do một người đàn ông chở đến.

Ngọc Anh khai nhận, vào ngày 6.6.2012, Ngọc Anh đến Casino ở tỉnh Kampong Cham (Campuchia) giáp ranh cửa khẩu Xa Mát, H.Tân Biên chơi đánh bạc. Sau khi nướng sạch tiền mang theo, chị ta liền vay của một người tên Hạnh 5.000 USD rồi tiếp tục lao vào cờ bạc và lại thua cháy túi.

Lợi dụng tình thương yêu của gia đình, Ngọc Anh lên kế hoạch với Hạnh soạn thảo một kịch bản Ngọc Anh bị bắt cóc, Hạnh điện thoại về nhà yêu cầu gia đình mang tiền đến chuộc.

Nhưng Ngọc Anh không ngờ màn kịch vụng về của mình đã bị Công an Tân Biên lật tẩy.

Hành vi của Ngọc Anh vào ngày 12.6 đã bị Công an Tân Biên xử phạt hành chính về an ninh trật tự.

Nam Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.