Lady Gaga bị vũ công “đập gậy” vào đầu

11/06/2012 11:52 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Lady Gaga vừa gặp một tai nạn hy hữu trên sân khấu ở New Zealand khi một vũ công vô tình nâng cây cột rơi trúng vào đầu cô.

Theo AP, sự việc xảy ra vào ngày 10.6 trong đêm diễn cuối cùng thuộc chuyến lưu diễn Born This Way Ball của Lady Gaga ở Auckland, New Zealand.


Lady Gaga choáng váng sau khi vũ công nam nâng cây cột trúng vào đầu cô - Ảnh chụp từ clip


Sau cú rơi trời giáng, nữ ca sĩ lấy tay xoa đầu có vẻ khá đau - Ảnh chụp từ clip

Khi thể hiện ca khúc nổi tiếng JudasLady Gaga loay hoay lấy khẩu súng máy của mình thì bị một vũ công nam nâng cây cột nhưng lại nghiêng trúng vào đầu của cô.

Trong đoạn clip lan truyền trên mạng, có thể thấy rõ Lady Gaga bị choáng váng sau cú rơi trời giáng này. Cô lấy tay xoa đầu có vẻ như khá đau nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục màn biểu diễn của mình.

Trong đêm diễn này, Lady Gaga đã thể hiện 16 ca khúc trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. 

Tara Savelo, chuyên gia trang điểm của Lady Gaga, viết trên Twitter: “Lady Gaga đã bị chấn động nhưng cô ấy sẽ ổn thôi… Không thể tin là cô ấy có thể kết thúc chương trình”.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born This Way Ball của Lady Gaga khởi đầu từ tháng 4.2012 tại Hàn Quốc đến nay đã gặp rất nhiều sự cố, đặc biệt là sự phản đối của những người Hồi giáo, Thiên chúa giáo ở một số nước châu Á.

Ngát Ngọc

>> Lady Gaga đạt kỷ lục "người theo dõi
>> Album mới của Lady Gaga sẽ rất “điên rồ”
>> Madonna hát lại “Born This Way” của Lady Gaga?
>> Lady Gaga bị "ném đá" trước đêm diễn ở Thái Lan
>> Lady Gaga hủy show ở Indonesia vì bị đe dọa
>> Lady Gaga và chuyến lưu diễn bất ổn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.