Một cựu quân nhân bắn chết vợ con rồi tự sát

10/06/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Nhà chức trách Mỹ ngày 9.6 cho biết một cựu sĩ quan quân đội Ấn Độ bị truy nã trong vụ giết người ở nước ông này hồi năm 1996 đã giết vợ và 2 con tại nhà riêng ở bang California trước khi tự kết liễu chính mình, theo AP.

(TNO) Nhà chức trách Mỹ ngày 9.6 cho biết một cựu sĩ quan quân đội Ấn Độ, bị truy nã trong vụ giết người ở nước ông này hồi năm 1996, đã giết vợ và 2 con tại nhà riêng ở bang California trước khi tự kết liễu chính mình, theo AP.

Avtar Singh đã gọi cảnh sát vào khoảng 18 giờ 15 phút và nói với họ rằng ông đã giết chết 4 người, phó cảnh sát trưởng hạt Fresno Chris Curtice nói.

Cảnh sát địa phương đã yêu cầu sự hỗ trợ từ Văn phòng Cảnh sát trưởng Fresno do Singh được biết đến là có tiền sử phục vụ trong quân đội và bị chính quyền Ấn Độ truy nã về cáo buộc sát hại một luật sư về nhân quyền vào năm 1996 ở Kashmir, ông Curtice nói.

Khi đội cảnh sát đặc nhiệm SWAT vào ngôi nhà nói trên, họ phát hiện thi thể của Singh, một phụ nữ được cho là vợ ông ta và 2 đứa con (3 và 15 tuổi). Tất cả dường như đã thiệt mạng do bị bắn.

Một thiếu niên 17 tuổi cũng được tìm thấy trong nhà và bị chấn thương nặng ở đầu nhưng còn sống, ông Curtice nói. Thiếu niên này đã được đưa đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật, hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Singh chạy sang Mỹ sau khi bị buộc tội sát hại luật sư Jaleel Andrabi tại thành phố Srinagar, thuộc phần Kashmir do Ấn Độ kiểm soát.

Singh, 47 tuổi, bị cảnh sát bắt giữ vào tháng 2.2011 khi vợ Singh cho biêt ông ta đã bóp cổ bà. Sau khi Singh bị bắt, cảnh sát phát hiện y đang bị truy nã ở Ấn Độ.

Vài ngày sau đó, Ấn Độ yêu cầu Mỹ bắt và dẫn độ Singh. Hiện chưa rõ vì sao Singh vẫn tự do kể từ khi có yêu cầu trên.

Khang Huy

>> Các chính trị gia Trung Quốc bị thất sủng
>> Giận chị, đốt nhà khiến mẹ chết oan
>> Bị mẹ cho uống thuốc độc, bé 3 tuổi tử vong
>> Tự tử trong khách sạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.