Dinh dưỡng trí não trong 14 ngày - cột mốc giúp con thành công trong mùa thi

11/06/2012 08:00 GMT+7

Đó là cảm nhận và niềm tin của những phụ huynh có con tình nguyện tham gia cuộc thử thách 14 ngày với nước cốt gà BRAND’S khi các em học sinh có kết quả bước đầu đáng khích lệ trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua.

Tự tin vượt qua kỳ thi tốt nghiệp, tạo đà tiến thẳng vào đại học

Trong tháng 5, với sự hỗ trợ suốt 2 tuần liên tục của nước cốt gà BRAND’S, 10 em học sinh tham gia tình nguyện đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp khá nhẹ nhàng nhờ những tiến bộ vượt trội về trí nhớ và sự tập trung.

Ngay khi thi xong, Ngô Thụy Thanh Vy - Học sinh lớp 12A11 Trường THPT Trưng Vương, hồ hởi khoe: “Em đã hoàn thành các bài thi tốt ngoài mong đợi. Em nghĩ nước cốt gà đã hỗ trợ rất tốt bên cạnh nỗ lực của riêng em”. Trước đây Vy rất sợ hai môn sử, địa. Em thường học trước quên sau, mất tập trung, đôi khi cảm thấy nhức đầu, choáng váng nữa. Nhưng nhờ mẹ luôn bồi bổ nước cốt gà BRAND'S, qua từng ngày, em thấy đầu óc "khỏe" hơn, tập trung và tỉnh táo để ôn bài nhanh hơn. “Em nghĩ 2 môn sử và địa thấp nhất em cũng được 7 điểm và tổng cộng các môn có thể đạt được trên 40 điểm”, Vy vui mừng cho biết.

Không chỉ Thanh Vy, 10 học sinh còn lại tham gia thử thách 14 ngày với nước cốt gà BRAND’S cũng rất phấn khởi. Dù chưa có kết quả chính thức nhưng hầu hết các em đều tự tin chuẩn bị cho kỳ thi đại học.

Cải thiện trí nhớ từng ngày

Những tiến bộ trên là nhờ quá trình bồi bổ trí não khoa học và liên tục trong 14 ngày. “Trong khoảng thời gian đó, nước cốt gà đã giúp em có được sự tỉnh táo, tập trung để ôn bài tốt. Mẹ em bảo thời gian thử thách đã hết nhưng sẽ tiếp tục mua sản phẩm này về để bồi bổ cho em trước kỳ thi đại học”, Phương Linh, 1 trong hơn 10 học sinh tham gia cuộc thử thách cho biết.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nước cốt gà BRAND’S là nguồn dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên rất tốt cho trí não. Các peptide ProBeptigenTM có cấu trúc siêu nhỏ trong nước cốt gà giúp cho khả năng thẩm thấu vào não nhanh hơn, thúc đẩy quá trính dẫn truyền các tế bào thần kinh, từ đó, các em tỉnh táo để hệ thống hóa các kiến thức được ôn, tạo nên sự lạc quan, hào hứng khi học.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến ngày thi đại học, một thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để các bậc phụ huynh hỗ trợ con mình tạo "sức bật" trong kết quả kỳ thi đại học sắp tới. Bằng cách bổ sung dinh dưỡng trí não đúng chất và đều đặn từ nước cốt gà BRAND'S, các phụ huynh đang tăng cơ hội cho con vào đại học.

Thông tin thêm về Nước Cốt Gà BRAND’S:

 
Nước cốt gà BRAND’S được chiết xuất từ nguồn gà chất lượng cao qua quá trình chưng cách thủy hiện đại và đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh thực phẩm như ISO, GMP, HACCP.

Hãy gọi ngay 1800 54 54 05 (số nội bộ 5) hay số 0943.999.380 (Ms Hạnh) và đọc mã số F4331 để tham gia chương trình khuyến mãi mua 13 hũ Nước cốt gà tặng 1 hũ và được giao hàng tận nơi. Chương trình kéo dài từ 15.5 đến 15.6.2012.

TTDV

>> 14 ngày - có đủ để cải thiện thực lực trí não cho con ?
>> Thắc mắc về năng lực trí não mùa thi
>> Khả năng cải thiện năng lực trí não trong 14 ngày
>> Tăng cường trí não mùa thi chọn thuốc bổ hay dinh dưỡng?
>> Kịp thời bồi bổ trí não cho con, tạo thành tích mùa thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.