Lộ video sex đồng tính, thầy giáo phải nghỉ việc

09/06/2012 10:51 GMT+7

(TNO) Ông Jose Rosario-Gonzales (giáo viên trung học 53 tuổi ở bang California, Mỹ) ngày 8.6 đã phải xin nghỉ việc sau khi vô tình để lộ một đoạn video sex đồng tính tay ba trên màn hình máy chiếu trong lúc đang giảng bài.

(TNO) Ông Jose Rosario-Gonzales (giáo viên trung học 53 tuổi ở bang California, Mỹ) ngày 8.6 đã phải xin nghỉ việc sau khi vô tình để lộ một đoạn video sex đồng tính tay ba trên màn hình máy chiếu trong lúc đang giảng bài.

Trước đó, hồi tháng 5.2012, ông Jose Rosario-Gonzales mở trang Youtube trên màn hình máy chiếu để cho các học sinh lớp 9 xem một đoạn phim tư liệu.

Tuy nhiên học sinh đã phát hiện trên tài khoản Youtube của thầy giáo này có cả một đoạn video ba người đàn ông đồng tính đang quan hệ tình dục.

Những học sinh đã vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện thầy giáo để đoạn video đó xuất hiện trên màn hình máy chiếu trong khi đang giảng bài, theo MSNBC.

 Giáo viên xin nghỉ vì để lộ video sex đồng tính tay ba trên Youtube - Ảnh chụp màn hình
Giáo viên xin nghỉ vì để lộ video sex đồng tính tay ba trên Youtube - Ảnh chụp màn hình

Một phụ huynh học sinh bức xúc gửi đơn khiến nại vụ việc trên lên Ban giám hiệu Trường trung học T.Dewitt Taylor ở hạt Volusia, bang Florida (Mỹ).

Thầy Jose ngay sau đó đã bị đình chỉ công tác tạm thời để nhà trường điều tra vụ việc. Tuy nhiên, ngày 8.6, ông Jose đã tự nộp đơn xin nghỉ để tránh chuyện bị đuổi việc.

Được biết, ông Jose có thâm niên giảng dạy 12 năm và liên tục được công nhận giáo viên giỏi trong hai năm 2010 và 2011 .

Phúc Duy

>> Mỹ bắt giữ 190 nghi phạm ấu dâm
>> Đi Thái Lan học nghề
>> Giáo dục các nước - Mỹ: Giáo viên cũng đi học
>> Ông hiệu trưởng không lương
>> Britney Spears đi kiện
>> Kim “siêu vòng 3” sẽ tranh chức thị trưởng

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.