Thanh Thúy tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ"

08/06/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Diễn viên Thanh Thúy sẽ tái ngộ khán giả chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012, khi là khách mời đặc biệt tham gia đêm liveshow 9 - đêm bán kết của sàn diễn dancesport đặc biệt này.

Thanh Thúy là một trong những thí sinh đã gây được ấn tượng sâu sắc cho khán giả hâm mộ của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2 năm 2011. Nữ diễn viên xinh đẹp này đã cùng bạn nhảy Alex thể hiện nhiều phần thi gây bất ngờ thú vị và tiến vào đến đêm liveshow thứ 8 của chương trình.

 
Thanh Thúy và bạn nhảy Alex trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ hai năm 2011 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trong đêm liveshow 9 của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 năm 2012, diễn ra vào tối 10.6, tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội), Thanh Thúy sẽ hội ngộ cùng bạn nhảy Alex và khán giả của chương trình với bài nhảy mang phong cách freestyle.

Nữ diễn viên bật mí cô và Alex lựa chọn thể hiện điệu nhảy freestyle trên nền nhạc của ca khúc đình đám Born This Way của ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Lady Gaga. Và hy vọng qua đó sẽ đem lại nhiều cảm xúc mới mẻ hơn cho khán giả trong lần xuất hiện trở lại trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ này.

Ngoài tiết mục biểu diễn của khách mời Thanh Thúy, liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ 2012 còn có sự góp mặt biểu diễn của nữ giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ ba mùa liên tiếp: Khánh Thi.

“Nữ hoàng dancesport” sẽ kết hợp cùng học trò Minh Trường ở vũ điệu rumba, hứa hẹn đem đến màn biểu diễn đẳng cấp, quyến rũ và đầy thu hút.

Trước khi liveshow 9 diễn ra, có thông tin Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm sẽ là khách mời đặc biệt trình diễn tại đêm thi này. Tuy nhiên, hôm 6.6, đại diện của Jennifer Phạm đã chính thức xác nhận việc người đẹp không thể tham gia khiêu vũ vì lý do sức khỏe.

Hiền Nhi

>> Jennifer Phạm không tham gia "Bước nhảy hoàn vũ
>> Top 4 “Bước nhảy hoàn vũ” bật mí về đêm bán kết
>> Minh Thư “ngoại tình” với Quách Ngọc Ngoan
>> Vân Trang chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng “đạo giọng” trong Bước nhảy hoàn vũ ?
>> Tuấn Tú chia tay Bước nhảy hoàn vũ
>> Quách Ngọc Ngoan chia tay Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Quân rời Bước nhảy hoàn vũ 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.