Á hậu Tuyết Nhung yêu cầu cải chính, bồi thường thiệt hại

09/06/2012 03:00 GMT+7

Hôm qua, Nguyễn Thị Tuyết Nhung  (Á hậu xế độ 2009  - cuộc thi do tạp chí Thái Lan Race Bike tổ chức) có đơn nhờ luật sư Nguyễn Minh Thuận (Công ty luật hợp danh Sài Gòn Việt Nam) bảo vệ quyền lợi trong vụ việc báo chí thông tin cô liên quan đến đường dây người đẹp bán dâm của Mỹ Xuân không đúng sự thật.

Cùng ngày, Công ty luật hợp danh Sài Gòn Việt Nam đã gửi đơn đến một số trang báo điện tử yêu cầu cải chính và bồi thường thiệt hại về danh dự 10 triệu đồng/báo. Nguyên nhân, trước đó các trang báo điện tử này có bài viết liên quan đến đường dây gái gọi của Mỹ Xuân và cho rằng có thông tin nghi ngờ người mẫu T.N bán dâm 8.000 USD là Á hậu xế độ Tuyết Nhung. Kèm theo đó, một số hình ảnh xóa mặt của người đẹp này cũng được đưa lên mạng. Cũng có bài viết chỉ thẳng “Á hậu Tuyết Nhung bán dâm khiến dư luận hiểu lầm là siêu mẫu T.N” hoặc “Tuyết Nhung á hậu xế độ bán dâm 2012, trọn vẹn bộ ảnh dung nhan…”.

Công ty luật hợp danh Sài Gòn Việt Nam cho rằng những thông tin “mấp mé”, hình ảnh xóa mặt của á hậu xế độ được đăng tải cũng làm cho người đọc dễ dàng nhận thấy người đẹp T.N mà các trang mạng này đề cập là Tuyết Nhung. Người đẹp này cho rằng những thông tin trên gây ảnh hưởng đến danh dự của cô.

Lê Nga

>> Xác định 4 "đại gia" bỏ hàng ngàn USD để mua dâm hoa hậu, người mẫu
>> Bắt thêm “tú ông” Kevil Le
>> Hoa hậu khu vực Nam Mê Kông dính đường dây mại dâm lớn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.