Sony ra mắt máy quay phim "chống nước" mới

07/06/2012 17:27 GMT+7

(TNO) Sony vừa bổ sung vào dòng máy quay bỏ túi Handycam của hãng này mẫu HDR-GW77V mới với khả năng quay phim ở độ phân giải Full HD, chụp ảnh 20,4 megapixel và đáng chú ý nhất là khả năng tác nghiệp dưới nước.

(TNO) Sony vừa bổ sung vào dòng máy quay bỏ túi Handycam của hãng này mẫu HDR-GW77V mới với khả năng quay phim ở độ phân giải Full HD, chụp ảnh 20,4 megapixel và đáng chú ý nhất là khả năng chống nước hiệu quả.

Theo Slashgear, chiếc máy quay này có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu 5 mét và trang bị màn hình LCD Xtra Fine 3 inch, hỗ trợ tương tác cảm ứng.

HDR-GW77V cung cấp chế độ Underwater Mode để điều chỉnh độ cân bằng trắng khi "tác nghiệp" dưới nước, vì vậy giúp màu sắc hiển thị chân thật hơn. Máy quay này cũng có tính năng chống sốc và chống bụi, có khả năng chịu va đập khi rơi từ độ cao 1,5 mét.

Máy sử dụng cảm biến ảnh Exmor R CMOS công nghệ Backside Illumination để cải thiện độ trong của hình ảnh, đồng thời có thể giảm nhiễu trong môi trường ánh sáng yếu.

HDR-GW77V tích hợp bộ nhớ trong 16 GB, đủ để quay 4 giờ video ở độ phân giải HD và trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng (hỗ trợ thẻ Memory Stick Micro và MicroSD/SDHC).

Máy còn hỗ trợ chế độ chụp toàn cảnh Intelligent Sweep Panorama của Sony, chế độ chống rung Optical SteadyShot và tích hợp GPS để "gán" chỉ dẫn vị trí địa lý vào ảnh chụp.

Cũng theo Slashgear, máy quay Handycam HDR-GW77V sẽ có mặt trên thị trường từ cuối tháng 6.2012 ở mức giá khoảng 700 USD.

Minh Huy

>> Sony ra mắt điện thoại "nói không" với nước, bụi bẩn
>> Nokia phát triển công nghệ "siêu chống thấm
>> Máy tính bảng XYBOARD phiên bản "không vô nước
>> Điện thoại không vô nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.