Nhiều tranh cãi quanh chuyện Miley Cyrus đính hôn khi mới 19 tuổi

07/06/2012 15:44 GMT+7

(TNO) Tuyên bố đính hôn của Miley Cyrus đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người đặt ra câu hỏi có nên đính hôn khi còn quá trẻ và liệu cuộc hôn nhân này có bền vững?

(TNO) Ngay sau khi thông tin Miley Cyrus đính hôn lan truyền rộng rãi, nhiều người lại đặt ra câu hỏi có nên đính hôn khi còn quá trẻ và liệu cuộc hôn nhân này có bền vững?


Miley Cyrus và Liam Hemsworth - Ảnh: Reuters

Cây bút Allison Terry viết trên tờ Christian Science Monitor: “Nhẫn kim cương 3,5 carat và vị hôn phu người Úc thoạt nghe giống như một câu chuyện cổ tích. Nhưng việc ngôi sao nhạc pop tuổi teen Miley Cyrus đính hôn có khi lại trở thành một giấc mơ lý tưởng cho những thiếu nữ bình thường khác. Nói cách khác, việc này giống như đang cổ xúy cho việc teen cũng có thể đính hôn”.

Nhà tâm lý học - tiến sĩ Jeff Gardere cũng nhận định: “Tôi nghĩ rằng họ đang bắt đầu một cuộc hôn nhân sai lầm. Nghiên cứu cho thấy những người kết hôn ở tuổi 19 trở xuống thường có nguy cơ ly dị cao hơn nhiều. Tôi hy vọng họ sẽ giữ thời gian đính hôn trong bốn hoặc năm năm và kết hôn khi đã bước qua ngưỡng 20 tuổi. Khi đó, nếu họ vẫn cần có nhau thì hãy kết hôn”.

Việc Miley Cyrus đính hôn cũng trở thành chủ đề chính trong chương trình trò chuyện về phụ nữ mang tên The Talk trên kênh CBS của Mỹ.

Tuy nhiên, vị giám khảo Sharon Osbourne của America's Got Talent, khách mời của chương trình này, lại tỏ ra bênh vực quyết định của Miley Cyrus: “Tôi nghĩ rằng cô ấy 19 tuổi nhưng suy nghĩ đã rất chín chắn. Cô ấy đã sống 19 cuộc sống trong 19 năm. Cô ấy là một người phụ nữ trẻ tài năng, biết những gì mình muốn tại thời điểm này”.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau lần đầu trên phim trường bộ phim The Last Song vào năm 2009. Cả hai thường xuyên công khai âu yếm nhau trên bãi biển, ngoài đường phố và cũng nhiều lần tuyên bố chia tay nhưng rồi lại tái hợp.

Trước khi quen Liam Hemsworth, Miley Cyrus từng có thời gian mặn nồng với chàng ca sĩ Nick Jonas, người mẫu Justin Gaston.

Bản thân Miley Cyrus từng bị chỉ trích rất nhiều khi lột xác khỏi hình tượng một sao teen của Disney để tiến tới hình ảnh một thiếu nữ gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh với những hành động “rất người lớn”.

Ngát Ngọc

>> Bí quyết chụp ảnh cùng 5.000 “sao” của cô bé 16 tuổi
>> Justin Bieber “oanh tạc” Teen choice Awards 2012
>> Britney Spears làm giám khảo với thù lao 15 triệu USD
>> Miley Cyrus nối lại tình xưa
>> Miley Cyrus chia tay người yêu
>> Miley Cyrus “ham hố”
>> Miley Cyrus thoát nạn
>> Phim mới của Miley Cyrus ra mắt khán giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.