14 ngày - có đủ để cải thiện thực lực trí não cho con ?

08/06/2012 08:00 GMT+7

Câu trả lời là đủ nếu các phụ huynh áp dụng chế độ dinh dưỡng chuyên biệt cho não đúng cách và đều đặn. Trường hợp của em Ngô Thụy Thanh Vy (học sinh lớp 12A11 Trường THPT Trưng Vương - TP.HCM) là một ví dụ điển hình.

Hạnh phúc vì sự tiến bộ của con

Tình nguyện tham gia cuộc thử thách 14 ngày với Nước Cốt Gà BRAND’S, Vy và cha mẹ đã thấy được sự tiến bộ vượt bậc trong môn tiếng Anh - một trong những môn thi cho ngành quan hệ công chúng mà em hằng ấp ủ.

Thanh Vy cho biết, ngay từ đầu lớp 12, em đã được bố mẹ lên kế hoạch bồi bổ sức khỏe để đạt kết quả như mong ước. “Khi biết em tham gia vào cuộc thử thách, bố mẹ chỉ ủng hộ với vẻ mơ hồ. Sự vui mừng và tin tưởng vào nước cốt gà chỉ thực sự có được ở bố mẹ khi chứng kiến sự tiến bộ mỗi ngày của em”, Thanh Vy tâm sự.

Em chia sẻ, khác với sự thăm hỏi và định hướng cách học của bố, mẹ em chăm sóc em tỉ mỉ hơn đến từng bữa ăn, giấc ngủ. “Sau mỗi bữa cơm trưa, mẹ không quên lấy giúp em một hũ nước cốt gà để uống trước khi ăn trái cây tráng miệng. Mẹ bảo, nước cốt gà nếu để vào tủ lạnh cho mát thì uống sẽ dễ hơn. Chính sự yêu thương chăm sóc của cha mẹ cùng chế độ dinh dưỡng khoa học từ Nước Cốt Gà BRAND’S đã giúp em có sự tiến bộ rõ rệt trong việc học thi”.

Trước đây, do căng thẳng của bài vở nhiều, mỗi ngày trôi qua, em cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu và khó tập trung vào việc học. Thói quen học vẹt và học tủ khiến em thiếu vốn từ và yếu ngữ pháp thấy rõ. Từ đó, em cảm thấy thiếu tự tin với kỳ thi sắp tới. Khi tham gia thử thách, em cảm thấy nước cốt gà có hiệu quả rõ rệt trong việc bồi bổ trí não, giúp em tỉnh táo hơn. Vy đã thay đổi cách học bằng cách tìm hiểu từ vựng, các ngữ cảnh sử dụng cũng như cách áp dụng cách đặt câu phù hợp, thường xuyên nghe nhạc tiếng Anh, đọc sách tiếng Anh… “Giờ đây, em đã có thể hoàn toàn tự tin để bước vào kỳ thi ĐH sắp tới”, Vy khẳng định mạnh mẽ.

Chứng kiến sự tiến bộ của Vy qua từng ngày, dù không nói ra nhưng qua nụ cười hạnh phúc của mẹ, cái xoa đầu ấm áp của bố, Vy biết mình đã mang đến cho những người sinh thành ra em một niềm vui khôn tả.

Thành công ở những ngày cuối cùng

Kết quả đạt được của Thanh Vy nhờ vào chế độ bồi bổ trí não khoa học trong 14 ngày liên tục. “Vốn là nguồn dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên tốt cho trí não, Nước Cốt Gà BRAND’S có khả năng thẩm thấu nhanh vào não, thúc đẩy quá trình dẫn truyền các tế bào thần kinh, giúp học sinh tỉnh táo và nhớ bài tốt hơn. Từ đó, các em hệ thống hóa các kiến thức được ôn, tạo nên sự lạc quan, hào hứng khi học”, một chuyên gia dinh dưỡng đã nhận định.

Bên cạnh đó, thời gian 14 ngày liên tục đã giúp trí não các em có được sức khỏe vững bền, giúp các em tỉnh táo và nhớ lâu các bài đã ôn. Từ đó, các em sẽ nhanh chóng hệ thống tốt những kiến thức tiếp thu và phản ứng nhanh lại khi làm bài tập.

Nói về sự tiến bộ của con qua 14 ngày thử thách, mẹ của Vy chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi thấy sự tiến bộ của con và tin tưởng con sẽ thành công trong kỳ thi quyết định sắp tới với sự hỗ trợ tiếp tục của nước cốt gà. Khi tìm hiểu, tôi thấy sản phẩm này có nguồn gốc tự nhiên, không chất bảo quản nên an tâm hơn”.

Thông tin thêm về Nước Cốt Gà BRAND’S

 cốt gà
Nước Cốt Gà BRAND’S được chiết xuất từ nguồn gà chất lượng cao qua quá trình chưng cách thủy hiện đại và đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh thực phẩm như ISO, GMP, HACCP.

Hãy gọi ngay 1800 54 54 05 (số nội bộ 5) hay số 0943.999.380 (chị Hạnh) và đọc mã số F4331 để tham gia chương trình khuyến mãi mua 13 hũ Nước Cốt Gà tặng 1 hũ và được giao hàng tận nơi. Chương trình kéo dài từ 15.5 đến 15.6.2012.

TTDV

>> Thắc mắc về năng lực trí não mùa thi
>> Khả năng cải thiện năng lực trí não trong 14 ngày
>> Tăng cường trí não mùa thi chọn thuốc bổ hay dinh dưỡng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.