Jennifer Phạm không tham gia "Bước nhảy hoàn vũ"

06/06/2012 17:19 GMT+7

(TNO) Sau khi có thông tin Jennifer Phạm sẽ trở thành khách mời trong đêm thi thứ 9 chương trình Bước nhảy hoàn vũ, hôm nay 6.6, đại diện của Jennifer lại cho hay cô không thể tham gia chương trình vì lý do sức khỏe. Thế chỗ cô là nữ kiện tướng dancesport Khánh Thy.

“Jennifer Phạm sẽ không tham gia trình diễn tại đêm bán kết cuộc thi như dự kiến. Trong quá trình tập luyện cho chương trình lần này, Jennifer Phạm đã gặp vấn đề với sức khỏe của mình", đại diện của Jennifer Phạm chia sẻ về lí do nữ diễn viên này không xuất hiện trong đêm thi thứ 9 của chương trình.


 Jennifer Phạm trong một chương trình từ thiện - Ảnh: Đ.T.

Người đại diện còn cho biết chính bác sĩ đã yêu cầu Jennifer Phạm dừng tập luyện vì nếu cô tiếp tục tập luyện và vận động mạnh sẽ có hại đến sức khỏe.

Trước đó, nhiều thông tin cho biết Jennifer Phạm đã nhận lời tham gia Bước nhảy hoàn vũ và đang tích cực tập luyện cùng vũ công nước ngoài. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 này cũng chia sẻ rằng cô rất vui và hồi hộp với vai trò mới này.

Thế chỗ Jennifer Phạm, đêm thi thứ 9 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ có sự góp mặt biểu diễn của nữ kiện tướng dancesport Khánh Thy, vị giám khảo từng ngồi ở vị ghí ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ ba mùa liên tiếp.

Cô sẽ kết hợp cùng học trò Minh Trường ở vũ điệu Rumba.


Nữ giám khảo Khánh Thy - Ảnh: Nghĩa Phạm
 

Đêm thi thứ 9 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra lúc 21 giờ ngày 10.6. Đây sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa bốn thí sinh còn lại là Trương Nam Thành, Minh Hằng, Anh Thư và Phương Thanh để giành ba tấm vé vào chung kết.

Thiên Hương

>> Giao lưu với thí sinh Bước nhảy hoàn vũ
>> Top 4 “Bước nhảy hoàn vũ” bật mí về đêm bán kết
>> Cô giáo Jennifer và những bức tranh hy vọng
>> Cặp đôi hoàn hảo" được... tự do
>> Jennifer Phạm “đắt sô” làm MC cuộc thi sắc đẹp
>> 4 hoa hậu bán sách ủng hộ trẻ em nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.