Bốn kỹ năng TOEIC “lấy điểm” nhà tuyển dụng

07/06/2012 07:50 GMT+7

Để được tuyển dụng bởi các công ty nước ngoài, bạn trẻ không thể thiếu một trong 4 kỹ năng TOEIC để chứng minh khả năng tiếng Anh của mình.

Lớp TOEIC đặc biệt

Như chúng ta đã biết, TOEIC là từ viết tắt của Test of English for International Communication. Đây là một chứng chỉ do Viện khảo thí Hoa Kỳ ETS cấp. Các bài thi lấy chứng chỉ TOEIC sử dụng nền tảng tiếng Anh thương mại và chứng chỉ này có giá trị trong vòng 2 năm.

 Bốn kỹ năng TOEIC “lấy điểm” nhà tuyển dụng
Học viên tại Trung tâm Anh ngữ VATC - Ảnh: Thùy Hương

Vì mức độ quan trọng của nó đối với công việc, hầu hết những bạn trẻ muốn làm việc tại các công ty, tập đoàn nước ngoài đều phải cố gắng để có thể sở hữu chứng chỉ này như một “bảo bối” khi đi xin việc. Và tất nhiên, nếu bạn đã có bằng TOEIC, bạn hoàn toàn tự tin về khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh của mình trong buổi phỏng vấn với nhà tuyển dụng, đồng thời hoàn toàn tự tin cho quá trình làm việc sau này. Trong mọi tình huống, ở bất kỳ vị trí nào và trong ngành nghề gì, giao tiếp lưu loát và hiệu quả vẫn luôn là một trong những yêu cầu quan trọng và để có thể đạt được kết quả công việc một cách tốt nhất.

Hè năm nay, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VATC) sẽ chiêu sinh lớp TOEIC đặc biệt: Học và luyện thi TOEIC 4 kỹ năng nhằm giúp bạn trẻ chuẩn bị hành trang tốt cho quá trình xin việc. Hiện tại, các bạn sinh viên ĐH-CĐ, sau khi thi TOEIC 2 kỹ năng: Nghe và Đọc, các bạn phải tiếp tục tìm học các khóa học để trau dồi thêm 2 kỹ năng Nói và Viết, điều đó khiến bạn bị gián đoạn và khá tốn thời gian. Trong khi đó, lớp TOEIC đặc biệt của VATC sẽ cung cấp một chương trình hoàn thiện 4 kỹ năng học trong cùng một thời gian.

Thi thử trực tuyến

Tại VATC, chương trình học và luyện thi TOEIC 4 kỹ năng được kết hợp chặt chẽ trong từng bài tập nhóm cũng như các bài thực hành cá nhân ngay tại lớp. Điều này giúp học viên yên tâm, tự tin hơn và đạt kết quả cao khi tham gia vào kỳ thi.

Điểm nổi bật mà chương trình học đã thiết kế trong hè này là học viên có thể thi thử trực tuyến (với kiểu bài thi theo đúng khung thời gian của bài thi TOEIC thực sự). Từ đó, học viên sẽ biết ngay kết quả làm bài của mình và có thể tự đánh giá được việc học hiệu quả cùng với sự tiến bộ của bản thân.

Giáo viên Việt Nam đảm trách việc chuyên luyện ngữ pháp và hướng dẫn tận tâm kỹ năng và chiến lược làm bài thi TOEIC, thực hành thường xuyên vào mỗi cuối bài học, giúp học viên quen với kiểu bài thi, tránh được những lỗi thường mắc phải của thí sinh thi TOEIC và sẽ thật sự tự tin hơn khi tham gia vào kỳ thi chính thức.

Đồng thời, các giáo viên nước ngoài tại Trung tâm Anh ngữ VATC sẽ trau dồi lượng từ vựng và chỉ dẫn cho học viên cách sử dụng phù hợp, chuẩn xác theo ngữ cảnh và ngữ nghĩa; đồng thời sửa bài, góp ý, giúp cho phong cách viết của học viên theo sát với lối viết của người bản xứ.

Không thể phủ nhận, với sự nỗ lực hết mình của giáo viên và với phương pháp dạy hiện đại trong điều kiện học tập hiện đại, kết quả cao trong kỳ thi TOEIC và sự tự tin trong giao tiếp lưu loát của các học viên chính là thước đo chất lượng đào tạo và giảng dạy của VATC một cách chuẩn xác nhất. (Thùy Hương)

Tin vui cho các bạn sinh viên ĐH-CĐ: VATC đang có chương trình hỗ trợ học phí khi các bạn sinh viên đăng ký học TOEIC tại VATC trong mùa hè này. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với Trung Tâm Anh Ngữ (VATC) tại thành phố Hồ Chí Minh:

- 21 Lê Quý Đôn, Q. 3, TP.HCM. ĐT: (08) 6290 4168

- Tầng 4, Tòa nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Q.11, TP.HCM. ĐT: (08) 3926 5888

- Website: www.vatc.edu.vn   Hoặc Hotline: 0906 92 95 92.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.