Bé 3 tuổi bị cha dượng bạo hành phải nhập viện

06/06/2012 16:26 GMT+7

(TNO) Ngày 6.6, Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) cho biết bệnh viện đang điều trị cho một bệnh nhân 3 tuổi nhập viện vì bị cha dượng đánh tàn nhẫn.

Bé Nguyễn Hoàng Anh (3 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) nhập viện Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) ngày 3.6 trong tình trạng sốc nặng.

Bác sĩ Võ Quốc Bảo, Trưởng khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Nhi đồng 2, cho biết bé bị chấn thương bầm tím hai tinh hoàn; gan bị vỡ rách một vết dài 6 cm, sâu 3 cm; xuất huyết nội; bầm bên hông trái; sưng tím bên mặt phải.

 Bé bị cha dượng bạo hành
Bé Nguyễn Hoàng Anh đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) - Ảnh: Nguyên Mi

Các bác sĩ phải mổ cấp cứu để khâu gan, dẫn lưu máu ổ bụng ra được 100 ml. May mắn là tinh hoàn của bé chỉ bị tổn thương phần mềm, đang được điều trị bảo tồn.

Đang được điều trị hồi sức, bé Hoàng Anh vẫn liên tục la khóc đến mệt thì ngủ và chừng 5 phút lại giật mình khóc thét.

“Bệnh nhân phải được theo dõi hồi sức ít nhất 15 ngày nữa mới có thể xuất viện”, bác sĩ Bảo nói.

Mẹ bé Hoàng Anh cho biết, bé là con riêng của chị với chồng trước. Ba ruột của bé đã bỏ đi khi chị mang thai Hoàng Anh và không nhận con. Sau khi đi bước nữa, chị không dám nuôi con mà gửi con cho người khác chăm sóc với chi phí mỗi tháng 1 triệu đồng. Vừa qua, do không có tiền gửi con nên chị đón cháu về nhà. Đi làm về, thấy con kêu khóc vì đau, chị mới phát hiện bé bị chồng đánh.

Bà Đỗ Thị Nguyên (Hội phụ nữ Khu phố 11, phường 16, Q.Gò Vấp) cho biết đây không phải lần đầu tiên bé Hoàng Anh bị bố dượng đánh.

Nguyễn Nhân Từ (sinh năm 1983), người cha dượng đã ra tay tàn nhẫn với con riêng của vợ, đang bị công an phường 16, Q.Gò Vấp tạm giữ để điều tra.

Nguyên Mi

>> Bố đẻ đề nghị khởi tố con trai
>> Bé gái 10 tuổi bị cha ruột đánh đập dã man
>> Bạo hành tinh thần
>> Mỗi năm có 800 vụ xâm hại tình dục trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.