Rộ tin Galaxy Note 2 ra mắt trong tháng 10

05/06/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Phiên bản tiếp theo của dòng điện thoại thông minh Galaxy Note với màn hình cỡ lớn cùng bút cảm ứng được cho là sẽ ra mắt vào tháng 10 tới. Đặc biệt, màn hình trên Galaxy Note 2 được tăng lên mức 5,5 inch, thay vì 5,3 inch như phiên bản đầu tiên.

(TNO) Trang UbuntuLife.net hôm 2.6 đưa tin mẫu Galaxy Note thế hệ thứ hai sẽ ra mắt trong tháng 10.2012 và trang bị bộ xử lý lõi kép Exynos 5250 mới.

Ngay lập tức, thông tin này được nhiều trang tin và diễn đàn công nghệ đăng tải lại và dĩ nhiên không quên thêm thắt vài nhận định, dự báo riêng.

Về cơ bản, mẫu Galaxy Note 2 được cho là sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch (hỗ trợ độ phân giải WSXGA+ 1680x1050 pixel), bộ xử lý lõi kép Exynos 5250 mới (nền tảng ARM) và mặc định hỗ trợ kết nối 4G

Cũng theo UbuntuLife.net, Galaxy Note 2 tích hợp máy ảnh chính 8 "chấm" cùng ống kính và cảm biến được cải tiến để có chất lượng chụp ảnh cũng như quay phim tốt hơn.

Đặc biệt, điểm khá "lạ" chính là bộ nhớ RAM của máy được cho là sẽ tăng lên mức 1,5 GB.

Được biết, phiên bản Galaxy Note đời đầu tiên trang bị màn hình 5,3 inch, bộ xử lý lõi kép ARM Cortex-A9 1,4 GHz, RAM 1 GB, có hai tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 16 GB và 32 GB.

Ở thời điểm phát hành hồi tháng 10.2011, Galaxy Note cài sẵn hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, tuy nhiên khi đó Samsung cho biết sẽ có kế hoạch nâng cấp lên "que kem" Ice Cream Sandwich cho sản phẩm này.

Biết đâu được, Samsung sẽ mừng sinh nhật lần thứ nhất của Galaxy Note bằng món quà mang tên Galaxy Note 2.

An Huy

>> Galaxy S II bất ngờ "ăn kem" Android
>> Android 4.0 trên Galaxy S II - Chuyện viễn vông?
>> Galaxy Tab 2 xuất hiện với “kem” Android
>> Galaxy S III chính thức lên kệ
>> Rò rỉ hình ảnh Galaxy S III phiên bản tại Mỹ
>> Galaxy S III trình làng với bộ xử lý lõi tứ
>> Ubuntu rục rịch "cập bến" smartphone
>> Điện thoại HTC One S "sung" hơn trên sân nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.