Nữ chính trị gia Pháp “nổi cơn thịnh nộ” vì Madonna

05/06/2012 22:45 GMT+7

(TNO) Bà Marine Le Pen, người đứng đầu Đảng mặt trận quốc gia cực hữu Pháp, vô cùng tức giận khi nữ ca sĩ Madonna phóng lớn bức ảnh của bà và gắn lên đó ký hiệu của Đức quốc xã.

Hình ảnh này được hiển thị ngay trong đêm diễn của Madonna ở Tel Aviv (Israel) hôm 31.5.


Hình ảnh bà Marine Le Pen bị gắn ký hiệu của Đức quốc xã trên trán - Ảnh chụp từ Youtube

Theo AFP, khi Madonna biểu diễn bài Nobody Knows Me, màn hình trên sân khấu hiển thị hình ảnh của một số nhân vật nổi tiếng trong đó có cả những chính trị gia như bà Sarah Palin, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào… và bà Marine Le Pen.

Tuy nhiên, hình ảnh của bà Marine Le Pen lại bị gắn ký hiệu của Đức quốc xã trên trán khiến nữ chính trị gia vô cùng tức giận.

Bà Marine Le Pen cho rằng hành động của Madonna đã xúc phạm nghiêm trọng đến hình ảnh của bà và các thành viên của Đảng.

Hôm 4.6, bà Marine Le Pen tuyên bố sẽ kiện Madonna nếu nữ ca sĩ này vẫn để những hình ảnh đó xuất hiện trong đêm diễn tại Paris (Pháp) vào ngày 14.7 tới.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, bà Marine Le Pen cho biết: “Chúng tôi hiểu khi một nữ ca sĩ đã quá già thì cần phải làm điều gì đó tạo cảm giác mới lạ cho khán giả. Nhưng Madona không nhất thiết phải làm quá đáng như thế”.

Bà cũng khẳng định sẽ theo dõi chặt chẽ đêm diễn của Madonna tại Pháp. “Nếu Madonna tiếp tục đưa những hình ảnh trên lên sân khấu, chúng tôi sẽ kiện ra tòa”, bà Marine Le Pen nói.

Ngát Ngọc

>> Madonna biểu diễn dưới cái nóng 40 độ C
>> Madonna bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới
>> Madonna hát lại “Born This Way” của Lady Gaga?
>> Madonna đề nghị Britney tái hiện nụ hôn “lịch sử”
>> Madonna ra mắt thành công, Perry làm phim ca nhạc
>> Madonna công bố lịch trình “World Tour 2012”
>> Madonna xây thêm 10 ngôi trường tại Malawi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.