Cả 3 website ghi sai tên biển Việt Nam đều ở nước ngoài

06/06/2012 03:00 GMT+7

Ngày 5.6, UBND TP.Đà Nẵng, Sở Thông tin - Truyền thông, Sở VH-TT-DL TP.Đà Nẵng đã nhận công văn của ông Craig Dale Bangart - Tổng giám đốc Công ty CP khu du lịch biển Ngũ Hành Sơn giải trình về các vấn đề liên quan đến các website sử dụng không đúng tên gọi vùng biển Đông - Việt Nam để giới thiệu vị trí căn hộ tại Hyatt Regency Danang Resort and Spa (Thanh Niên đã phản ảnh).

Ông Craig Dale Bangart cho rằng, hiện tất cả các website và ấn phẩm của Công ty CP khu du lịch biển Ngũ Hành Sơn cũng như Hyatt Regency Danang Resort and Spa đều hoàn toàn không sử dụng cụm từ China Beach - Việt Nam để giới thiệu, quảng cáo về dự án. Cũng trong công văn này, ông Craig Dale Bangart khẳng định: “Những website http://www.modernhomesworldwide.com; http://www.hotel-online.com; http://www.theaddressmagazine.com hoàn toàn không phải của Công ty CP khu du lịch biển Ngũ Hành Sơn cũng như của Hyatt Regency Danang Resort and Spa, mà là của các công ty du lịch khác”.

Trong khi đó, theo nguồn tin của PV Thanh Niên (từ một đơn vị chuyên môn), cả 3 website nói trên đều đặt server ở nước ngoài, cụ thể có 2 trang đặt tại Anh và 1 đặt tại Mỹ.

Hữu Trà

>> Đề nghị ghi đúng tên gọi biển Đông
>> Phớt lờ chỉ đạo tháo gỡ tên gọi sai về biển Đông
>> Hậu quả khôn lường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.