Phớt lờ chỉ đạo tháo gỡ tên gọi sai về biển Đông

04/06/2012 03:45 GMT+7

Như Thanh Niên đã đưa tin, Sở VH-TT-DL TP.Đà Nẵng đã ký công văn gửi Công ty CP du lịch biển Ngũ Hành Sơn và khách sạn Hyatt Regency, đề nghị tháo gỡ tên gọi sai về biển Đông của Việt Nam trên một số website rao bán căn hộ của Hyatt

Residences DaNang tọa lạc tại P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn. Tuy nhiên, đến chiều 3.6, trên một số trang web vẫn còn tồn tại các bài viết, các chỉ dẫn liên quan đến vị trí căn hộ của Hyatt Residences DaNang gọi tên sai lệch về vùng biển Đông của Việt Nam.

Theo Sở VH-TT-DL TP.Đà Nẵng, lãnh đạo hai đơn vị nói trên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về thông tin quảng bá, đặc biệt trên các website trong và ngoài nước. Sở VH-TT-DL yêu cầu lãnh đạo hai đơn vị nói trên thực hiện nghiêm túc việc sử dụng tên gọi biển Đông Việt Nam trong giao dịch với khách hàng, đối tác.

PV Thanh Niên đã nhiều lần liên hệ để nghe quan điểm xử lý vụ việc của lãnh đạo Hyatt Residences DaNang, nhưng liên tục bị từ chối với lý do Hyatt Residences DaNang chưa nhận được văn bản của Sở VH-TT-DL.

Hữu Trà

>> Đề nghị ghi đúng tên gọi biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.