Đồ Rê Mí 2012: Đáng yêu hơn khi không hát nhép

04/06/2012 08:31 GMT+7

(TNO) Đêm diễn mở màn của 10 thí sinh nhí vào Chung khảo Đồ Rê Mí 2012 tối 3.6 thực sự gây ấn tượng với khán giả khi để các bé khoe giọng thật chứ không hát nhép như các năm trước.

Theo ban tổ chức, sự thay đổi thú vị sẽ kéo dài suốt chương trình Đồ Rê Mí 2012.

Mặc dù thời gian luyện tập ngắn ngủi lại phải đón tết thiếu nhi xa nhà nhưng trong đêm diễn ra mắt, các thí sinh nhí đã mang đến những tiết mục ấn tượng, làm ngỡ ngàng cả khán giả và ban giám khảo.

 
Tiết mục Chào người bạn mới đến

Sau tiết mục “chào sân” với bài hát Chào người bạn mới đến, các thí sinh đến từ ba miền được chia ra trình diễn những bài hát mang đậm màu sắc vùng miền của mình.

Bảo Trân - Lan Vy - Trúc Ly - Gia Linh không chỉ khoe giọng hát trong trẻo với bài hát Lý Dĩa Bánh Bò mang âm hưởng Nam Bộ mà còn tự minh họa bằng cách hóa thân thành những cô học trò dễ thương trong câu chuyện: “con nhà giàu” Bảo Trân và Lan Vy vì mải chơi nên chỉ được ăn “trứng ngỗng”, trong khi “con nhà nghèo” nhưng chăm chỉ, chịu khó Trúc Ly và Gia Linh lại được thưởng những điểm 10 tròn trĩnh và dĩa bánh bò thơm ngon. 

 
Vui nhộn với Lý Dĩa Bánh Bò


Ấn tượng nhất là diễn xuất tự nhiên của Bảo Trân (bìa trái) - cô bé vẫn thường được gọi là “bánh rán béo ngậy thơm ngon”

Bốn bé Phúc Nguyên - Nhật Tiến - Ngọc Trâm - Như Ngọc đưa khán giả đến với không gian Tây nguyên với nhà rông, đàn tơ rưng, cồng chiêng… trong bài hát Đường bé đi đến trường.

 
Mang không khí Tây nguyên lên sân khấu

Bộ đôi miền Bắc Băng Giang - Bích Hằng xuất hiện trong trang phục của dân tộc Thái trên miền Tây Bắc, có mương nước, múa xòe và nền nhạc Ngày Mùa Vui.

 
Rộn ràng mà uyển chuyển với Ngày Mùa Vui

“Hai cô thôn nữ” ngày mùa khoe giọng hát trong trẻo đồng đều cùng khuôn mặt tươi tắn đến nỗi giám khảo Trấn Thành phải xin “chỉ giáo” thêm.

 
Sự xuất hiện đặc biệt của bé Sumo, con gái của biên tập viên Diệp Chi và MC Trung Kiên


Con gái giám khảo Thái Thùy Linh cũng có mặt


Con gái giám khảo Châu Anh

Sau đêm diễn ra mắt, các thí sinh Đồ Rê Mí sẽ tiếp tục các show hát mộc, show biểu cảm khuôn mặt, show tự trình diễn, show hát với bạn nhỏ khó khăn… Bắt đầu từ show hát mộc, ban giám khảo sẽ trao những nốt nhạc đặc cách cho những thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất trong mỗi show để vào thẳng Top 6 Đồ Rê Mí 2012.

Thiên Hương
Ảnh: M.C

>> 8 tuổi hát 4 thứ tiếng
>> Thí sinh Đồ Rê Mí múa võ, múa bụng trên sân khấu
>> Trấn Thành với những cuộc phiêu lưu
>> Đồ Rê Mí mùa thứ 6 lên sóng VTV3
>> Cuộc thi Đồ Rê Mí 2012: Trấn Thành ngồi “ghế nóng” thay Xuân Bắc
>> Sốt với tài năng nhí cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt
>> Đồ Rê Mí" năm thứ 5
>> Truyền hình cho thiếu nhi trống vắng
>> Luyện ca sĩ nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.