Nạn nhân bị sao khiêu dâm giết là người Trung Quốc

02/06/2012 08:08 GMT+7

(TNO) AFP ngày 2.6 đưa tin một sinh viên người Trung Quốc chính là nạn nhân bị ngôi sao khiêu dâm Canada đang bị truy nã quốc tế Luka Rocco Magnotta giết chết rồi cắt bàn tay, chân và ném xác vào một bãi rác ở thành phố Montreal (Canada).

(TNO) AFP ngày 2.6 đưa tin một sinh viên người Trung Quốc chính là nạn nhân bị ngôi sao khiêu dâm Canada đang bị truy nã quốc tế Luka Rocco Magnotta giết chết rồi cắt bàn tay, chân và ném xác vào một bãi rác ở thành phố Montreal (Canada).

Theo AFP, Magnotta (29 tuổi) đã tự quay lại cảnh giết chết và chặt bàn tay, bàn chân của nam sinh viên Trung Quốc Lin Jun, sau đó tung video lên mạng.

Người nhà nạn nhân đã báo cảnh sát sau khi phát hiện đoạn video này.

Lin (32 tuổi) đang học tại Đại học Concordia ở Montreal, là bạn tình của kẻ sát nhân Magnotta, được phát hiện mất tích từ ngày 24.5, theo AFP.

Tên Magnotta đã gửi bàn chân của Lin đến một văn phòng đảng Bảo thủ do Thủ tướng Canada Stephen Harper lãnh đạo, ở thủ đô Ottawa của Canada vào hôm 29.5.

Cảnh phát hiện bàn tay của nạn nhân trong một bao thư tại một bưu điện ở Ottawa, phần thi thể nạn nhân được phát hiện trong một va li bỏ trong một đống rác ở thành phố Montreal, Canada.

 
Luka Rocco Magnotta (trái), nam sinh viên Trung Quốc Lin Jun bị giết hại (phải) - Ảnh: AFP

Hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được nơi ẩn náu của Magnotta, cảnh sát Montreal nghi ngờ hắn ta giả dạng phụ nữ trốn sang châu u, có thể là Pháp.

Nhiều website cho biết Magnotta từng sống ở Los Angeles với một sao khiêu dâm đồng tính Timothy Boham, người giết chết một doanh nhân Mỹ hồi năm 2006.

Trước đây, tên Magnotta từng đăng tải lên mạng một video hắn ta cho một con rắn ăn tươi nuốt sống một con mèo.

Trả lời phóng viên báo The Sun (Anh) qua email về đoạn video này, Magnotta cho biết lần sau sẽ có nạn nhân không phải mèo mà là con người.

Tổ chức Cảnh sát Thế giới (Interpol) ngày 31.5 đã phát lệnh truy nã Magnotta đến 190 quốc gia thành viên của tổ chức này, sau khi phát hiện đoạn video giết chết sinh viên Trung Quốc trên internet.

Phúc Duy

>> Interpol truy nã sao khiêu dâm Canada
>> Một bàn chân người bị chặt gửi đến văn phòng chính phủ Canada
>> Sao khiêu dâm bị nghi ngờ gửi tay chân người đến chính phủ Canada

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.