Giả danh cán bộ quản lý thị trường lừa đảo

02/06/2012 15:46 GMT+7

(TNO) Ngày 2.6, Công an TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết công an đang khẩn trương điều tra vụ giả danh cán bộ quản lý thị trường để lừa đảo một cửa hàng bán máy vi tính.

(TNO) Ngày 2.6, Công an TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết công an đang khẩn trương điều tra vụ giả danh cán bộ quản lý thị trường để lừa đảo một cửa hàng bán máy vi tính.

Theo đơn trình báo của chủ cửa hàng máy vi tính Phú Lợi (khóm 2, phường 7, TP.Bạc Liêu), một người đi xe máy mang biển số 69F1-7340 đến cửa hàng giới thiệu mình tên Tuấn, là cán bộ Quản lý thị trường tỉnh Bạc Liêu muốn mua máy tính xách tay cho đơn vị.

Sau khi xem, người này đồng ý mua 2 máy tính xách tay trị giá trên 25 triệu đồng.

Sau đó, Tuấn đề nghị đại diện cửa hàng cùng đến cơ quan (là Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bạc Liêu) để thanh toán tiền và ra hóa đơn.

Trên đoạn đường đến Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bạc Liêu, tranh thủ lúc chủ cửa hàng mất cảnh giác, Tuấn đã cho xe chạy vòng lại cửa hàng, nói đã thanh toán tiền xong và lấy 2 máy tính.

Trong khi đó, chủ cửa hàng đến Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bạc Liêu thì nơi này đóng cửa, qua tìm hiểu thì không có người nào tên Tuấn làm tại đây.

Trần Thanh Phong

>> Nghi can lừa đảo ra đầu thú
>> Nữ quái" lừa đảo lãnh án 13 năm tù
>> Kẻ lừa đảo ra đầu thú
>> Cảnh giác lừa đảo chuyển tiền qua ATM
>> Phạt tù chung thân giám đốc lừa đảo 1 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.