Diễn viên Bình Minh “hẹn hò” cùng con gái An Nhiên

02/06/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Bình Minh cùng vợ đã dành cả ngày thứ bảy 2.6 để vui chơi với cô con gái An Nhiên tại Ngày “hẹn hò” cùng bé yêu, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6.

(TNO) Nam diễn viên Bình Minh cùng vợ đã dành cả ngày thứ bảy 2.6 để vui chơi với cô con gái An Nhiên tại Ngày “hẹn hò” cùng bé yêu, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6.

Hòa trong không khí vui vẻ của ngày hội do FrieslandCampina Việt Nam và Gymboree Play and Music thực hiện, cả gia đình diễn viên Bình Minh đã nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động thú vị như khám phá âm nhạc và nghệ thuật, vẽ tranh, ghép hình 3D, tập yoga.

Nam diễn viên Bình Minh cho biết, mặc dù khá bận rộn nhưng khi có bất kỳ hoạt động vui chơi nào có ích cho sự phát triển của bé An Nhiên, cả gia đình đều cố gắng sắp xếp thời gian để có thể đưa con đến tham dự, nhằm tạo cơ hội cho bé được học hỏi và chia sẻ nhiều điều thú vị trong cuộc sống, bên cạnh đó là cơ hội để gia đình cùng nhau gắn kết và có nhiều kỷ niệm đẹp.

Vì thường xuyên được bố mẹ tạo điều kiện tham gia các sự kiện hoạt động xã hội nên bé An Nhiên, mặc dù chỉ gần 3 tuổi, nhưng đã tỏ ra khá dạn dĩ, tự nhiên và hòa nhập nhanh với các trò chơi, bạn bè cùng lứa.

Được biết, đây là lần đầu tiên Ngày “hẹn hò” cùng bé yêu được tổ chức tại Việt Nam. Trong khi đó, hoạt động mang tên Play Date này đã phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Sau sự kiện tại TP.HCM hôm 6.2, Ngày “hẹn hò” cùng bé yêu sẽ đến với các bậc phụ huynh và trẻ em Hà Nội vào ngày 16.6 tới, tại Nhà A3 - Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ.

Một số hình ảnh của gia đình Bình Minh tại Ngày “hẹn hò” cùng bé yêu tại TP.HCM:

 
Bình Minh cùng con gái yêu An Nhiên tham gia Ngày hội "hẹn hò" cùng bé yêu


Nam diễn viên hướng dẫn con gái vẽ tranh...


... chơi bong bóng cùng con


Mẹ Anh Thơ đang mang bầu những tháng cuối thai kỳ cũng tham gia hoạt động


Cả gia đình đã có khoảng thời gian khá vui vẻ


Hai bố con còn cùng mẹ Anh Thơ tập yoga

Hiền Nhi
Ảnh: Thiên Ngân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.