Một bàn chân người bị chặt gửi đến văn phòng chính phủ Canada

30/05/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Một bàn chân người bị chặt đứt lìa, đầy máu me được gửi đến một văn phòng chính phủ của đảng Bảo thủ của Canada vào ngày 29.5.

(TNO) Một bàn chân người bị chặt đứa lìa, đầy máu me đã được gửi đến một văn phòng chính phủ của đảng Bảo thủ của Canada vào ngày 29.5.

Sau khi nhận được điện báo, cảnh sát ngay lập tức đến một văn phòng đảng Bảo thủ - do Thủ tướng Canada Stephen Harper lãnh đạo - ở thủ đô Ottawa của Canada.

Tại đây, cảnh sát phát hiện một thùng giấy đầy máu, bên trong có một bàn chân bị chặt đứt lìa với nhiều vết thương.

Trong khi đó, cảnh sát Ottawa cho biết họ cũng đang tiến hành điều tra vụ một thùng giấy có chứa một bộ phận cơ thể người tại một văn phòng khác của đảng Bảo thủ, nhưng từ chối cung cấp thông tin.


Cảnh sát bỏ thùng chứa bàn chân đứt lìa vào chiếc túi màu vàng này, đem về đồn cảnh sát để giám định - Ảnh chụp từ video Canadian Press
 

Trước đó, cảnh sát Montreal cũng phát hiện một thi thể bị chặt đứt tay chân trong một bãi rác tại thành phố Montreal (Canada).

Tuy nhiên, cảnh sát chưa thể kết luận bàn chân gửi đến văn phòng đảng Bảo thủ ở Ottawa thuộc về thi thể phát hiện ở thành phố Montreal.

Vụ việc khiến dư luận và các thành viên đảng Bảo thủ một phen kinh hoàng.

Cảnh sát Ottawa đang điều tra vụ việc.

Phúc Duy

>> Xôn xao tiền mới của Canada có hình “khiêu dâm”
>> Bức tranh Thủ tướng Canada “trần như nhộng” gây tranh cãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.