Cơ hội nhận vé miễn phí để gặp gỡ thần tượng

01/06/2012 10:00 GMT+7

Sony Việt Nam tổ chức một chương trình giải trí đặc biệt với các ca sĩ, nhóm hài và người mẫu nổi tiếng tại Vincom HCM vào ngày 9.6. Vé mời sẽ được tặng cho 300 bạn đọc đến tòa soạn Báo Thanh Niên sớm nhất.

Sony Việt Nam vừa trình làng thế hệ Sony Internet TV 2012 với những tính năng ưu việt, tích hợp các nội dung giải trí phong phú và đa dạng dành cho người tiêu dùng Việt.

 
300 vé sẽ được phát miễn phí dành cho bạn đọc đến tòa soạn Báo Thanh Niên, số 248 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM - sớm nhất.

Để giới thiệu sản phẩm mới đến với người dùng, Sony Việt Nam tổ chức một chương trình giải trí đặc biệt với các ca sĩ, nhóm hài và người mẫu nổi tiếng tại Vincom HCM vào ngày 9.6.2012. Vé mời được phát miễn phí cho 300 bạn đọc đến tòa soạn Báo Thanh Niên (248 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM) sớm nhất. 

Với sản phẩm Sony Internet TV, người dùng có quyền tự lựa chọn nội dung chương trình mà không phụ thuộc vào nhà đài, cụ thể người dùng có thể tương tác với Thanh Niên Online để xem các nội dung bóng đá châu u, thời sự trong nước và quốc tế, nghe nhạc kho giải trí Zing MP3, cũng như tận hưởng các chương trình truyền hình mà mình yêu thích.

Nếu bạn là một khán giả cuồng nhiệt của thể thao trong nước và quốc tế thì các chương trình thể thao trên Thanh Niên Online sẽ làm thỏa mãn cơn sốt sân bóng của bạn.

Sony Internet TV 2012 – phong phú nội dung cho cả gia đình Việt 
MC gạo cội Thanh Bạch và hai ca sĩ trẻ Bảo Thy - Noo Phước Thịnh cũng sẽ góp mặt trong đêm sự kiện của Sony để chia sẻ những tính năng ưu việt của các dòng sản phẩm Sony Internet TV 2012 tại Vincom TP.HCM

Điểm mới nhất trong kho nội dung của các sản phẩm Sony lần này là chương trình giáo dục “Bé Vui Học” với nội dung giáo dục bằng các bài học, hình ảnh và câu chuyện, tạo sự hấp dẫn và dễ tiếp thu cho các bé.

Người tiêu dùng cũng có thể chia sẻ những hình ảnh đã chụp, những đoạn phim,những bài hát yêu thích từ những thiết bị lưu trữ và trình chiếu trên Tivi Sony. Tương tác giữa thiết bị lưu trữ như điện thoại thông minh (điện thoại Android hoặc Iphone), máy tính bảng (hệ điều hành Android hoặc Ipad) hoặc máy tính xách tay Vaio với Tivi rất dễ dàng và tiện dụng.

Đêm hội tại Vincom là dịp để các bạn trẻ giao lưu và gặp gỡ thần tượng của mình là hai ca sĩ trẻ Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, nam diễn viên kịch Đại Nghĩa và nhóm MTV. Cũng trong đêm nhạc này Sony sẽ tổ chức rút thăm trúng thưởng với giải thưởng là 2 bộ sản phẩm của Sony dành cho các khách hàng trên toàn quốc - bao gồm TV, dàn âm thanh Home theatre, máy nghe nhạc Walkman.

Sony Internet TV 2012 – phong phú nội dung cho cả gia đình Việt 
Sự góp mặt của nhóm MTV và vũ đoàn Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những màn giải trí hấp dẫn, sống động và cũng không kém phần thú vị

Sony Internet TV 2012 – phong phú nội dung cho cả gia đình Việt
Nam diễn viên nổi tiếng dí dỏm và gần gũi của sân khấu kịch Idecaf -  Đại Nghĩa và các bé thiếu nhi cũng sẽ mang đến chương trình những tiếng cười vui nhộn, thân thiện

Để nhận được vé rút thăm trúng thưởng và trải nghiệm các tính năng công nghệ vượt trội mới của Sony Internet TV 2012, bạn có thể truy cập vào website chính thức của chương trình http://www.sonyinternettv.vn/ và làm theo hướng dẫn.

Hùng Cường

>> Đêm sự kiện hoành tráng mang tên Sony Internet TV 2012
>> Zing MP3 được loại khỏi danh sách 20 web phát tán mã độc
>> 500 chiếc Samsung Galaxy Pocket giá “siêu ưu đãi” cho người tham dự SoundFest

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.