Môi trường học tập chuẩn quốc tế tại IAE

29/05/2012 14:47 GMT+7

Cơ sở vật chất là một trong những điều kiện cực kỳ quan trọng đóng góp vào sự thành công trong việc giảng dạy của giáo viên cũng như khả năng tiếp thu kiến thức của sinh viên.

Môi trường học tập chuẩn quốc tế tại IAE
Lớp học được thiết kế theo phong cách của Đại học Harvard - Ảnh: VATC cung cấp

Nếu đã từng đặt chân tới Viện Giáo dục Hoa Kỳ (IAE), bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn một môi trường học tập chuẩn quốc tế sẽ đem đến những lợi ích to lớn như thế nào.

 

Chương trình giảng dạy của Broward College tại IAE đã được Hiệp hội Các trường cao đẳng ĐH Miền Nam Mỹ (Southern Association of Colleges and Schools - SACS) kiểm định. Đây là 1 trong 6 hiệp hội được Bộ Giáo dục Mỹ ủy quyền đánh giá chất lượng đào tạo các trường cao đẳng, ĐH của Mỹ. Sinh viên học tại IAE được công nhận và có đầy đủ quyền lợi như một sinh viên quốc tế đang học tại Mỹ.

Năm học 2012, trường xét tuyển (không thi) trên kết quả các năm học phổ thông. Chế độ đào tạo theo tín chỉ cho phép sinh viên đăng ký nhập học vào tháng 3, 6, 9 và tháng 12 mỗi năm.

Cũng cần chia sẻ thêm, tấm bằng cử nhân trong 2 năm tại IAE được xem là tiết kiệm so với bất kỳ hình thức nào để lấy bằng tương đương. Học phí cho mỗi năm khoảng 60 triệu đồng, so với mức học phí trung bình tại Mỹ là khoảng 642 triệu đồng.

IAE trực thuộc Trường cao đẳng nghề Việt Mỹ (VATC), là đơn vị được phép triển khai chương trình của Broward College (Florida, Mỹ) tại Việt Nam. VATC - IAE đã liên kết với Broward cung cấp chương trình Cử nhân cao đẳng được Tổng cục Dạy nghề (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội) cấp phép liên kết theo hệ thống trường cao đẳng nghề. Theo đó, sinh viên sẽ có tấm bằng cử nhân cao đẳng của Mỹ trong vòng 2 năm ngay tại Việt Nam.

Cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế

Toàn bộ khuôn viên trường được trang bị hệ thống kết nối internet không dây (wifi) và trực tiếp. Đặc biệt, hệ thống thư viện hiện đại và cực kỳ tiện nghi với hơn 30.000 đầu sách tiếng Anh, tài liệu nghiên cứu cùng nhiều dữ liệu và tập san trực tuyến.

Hệ thống phòng học của IAE thực sự tạo ra hứng thú trong học tập. Các phòng học được thiết kế và xây dựng theo phong cách ĐH Harvard giúp sinh viên tiếp thu và giao tiếp tốt nhất có thể.

Trường cũng trang bị đầy đủ các phòng hội nghị, phòng thảo luận dành cho sinh viên trao đổi về bài vở. Đó là những không gian học tập lý tưởng, chuyên biệt và được thiết kế rất khoa học.

Để góp phần nâng cao hiệu quả học tập, IAE còn bố trí khu vực nghỉ ngơi dành riêng cho sinh viên sau các buổi học. Khu vực dịch vụ sinh viên, phòng nghỉ cho sinh viên, giáo viên, đều được thiết kế hiện đại và trang bị máy lạnh, cung cấp một không gian học tập rộng rãi và thoải mái. Tất cả những tiện nghi tại IAE đều nhằm góp phần tạo một môi trường học tập hiệu quả.

Trường nằm trong tòa nhà Flemington, ngay cạnh hệ thống sân vận động, siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng ăn uống… cực kỳ tiện ích.

Rộng mở nhiều cơ hội

Với tấm bằng cử nhân cao đẳng của Broward, sinh viên IAE hoàn toàn có thể chuyển tiếp sang gần như bất kỳ ĐH nào của Mỹ để học năm 3 và năm 4 tất cả ngành học nào mình quan tâm hoặc có thể làm việc trong môi trường quốc tế sau khi tốt nghiệp với kỹ năng chuyên môn và tiếng Anh thông thạo.

Hiện tại, đã có hơn 700 sinh viên đang theo học chương trình của Broward College tại IAE, với hơn 40 sinh viên của khóa đầu tiên đã tốt nghiệp, nhiều bạn trong số đó đã chuyển tiếp sang các trường ĐH của Mỹ. (Y Linh)

Thông tin chi tiết liên hệ Viện Giáo dục Hoa Kỳ (IAE) - Lầu 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM - Điện thoại: 08. 3962 5888 - Hotline: 0906 92 95 92

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Làm thế nào để phát triển kỹ năng sống cho trẻ?
>> Cùng Thanh Niên Online “gỡ rối” về du học
>> EduTrust: Sự đảm bảo cho hệ thống giáo dục tư thục Singapore
>> Đại học Quốc gia Úc - Đỉnh cao của học thuật và nghiên cứu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.