Mặc đẹp cho vòng eo “phì nhiêu”

29/05/2012 03:24 GMT+7

Đàn ông khi bước vào tầm 40 tuổi trở lên, vùng bụng thường có dấu hiệu phình ra. Một số gợi ý về cách chọn trang phục sau đây có thể giúp cánh mày râu trông gọn gàng hơn.

 Mặc đẹp cho vòng eo “phì nhiêu”
Ảnh: Shutterstock

Chọn trang phục thật vừa vặn với cơ thể. Trong suy nghĩ của một số người, những bộ đồ thùng thình sẽ che giấu được dáng người phục phịch, nhưng thực tế chính nó sẽ tố cáo cơ thể đẫy đà của họ. Một số người lại cho rằng nên chọn những bộ đồ ôm sát cơ thể với hy vọng nó sẽ che bớt những phần thừa và trông sẽ gầy hơn. Tuy nhiên, đồ càng chật sẽ càng làm nổi rõ những gì mà bạn muốn che giấu. Vì thế quần áo nên chọn theo dáng người, tuyệt đối không quá ôm khít cơ thể và cũng không quá rộng.

Áo: những kiểu áo cổ chữ V rất hợp với những người mập, những đường sọc thẳng đứng tinh tế có thể đánh lừa cặp mắt của người đối diện. Dù vậy hãy thận trọng, nếu những đường kẻ sọc quá đậm hoặc có bản to, chúng sẽ càng làm trọng lượng của bạn lộ rõ. Nên chọn loại mềm mại, phẳng mặt, không chọn loại quá dày hoặc quá mỏng bởi vải dày trông rất thô, còn vải mỏng lại dễ lộ vóc dáng. Tránh chọn những áo có chất liệu bóng sẽ càng làm bạn trông mập hơn. Chọn áo có vạt áo dài, sẽ giúp dáng bạn dài hơn, vì thế bề ngang trông như được thu hẹp lại.

Trang phục mùa hè: thử cho mình cơ hội với áo phông cộc tay và quần đùi, kết hợp với màu sắc mạnh mẽ trông bạn sẽ khỏe khoắn và gọn gàng vô cùng.

Quần: chọn những chiếc quần âu, quần jeans có ống dài và cạp thấp ngang hông. Riêng với quần âu, tránh mặc loại có xếp ly vì chúng sẽ khiến vùng hông của bạn trông to hơn.

Thắt lưng: đừng xem thường, bởi chúng cũng góp phần khiến bạn thêm phong độ. Khi nịt, đừng quá siết chặt sẽ càng để lộ vòng eo “màu mỡ”. Tóm lại thắt lưng càng thoải mái càng tốt.

Màu sắc: chọn trang phục có màu sắc tương đồng nhau, tránh những bộ đồ có hoa văn, họa tiết rườm rà, màu sắc sặc sỡ rất dễ thu hút sự chú ý không cần thiết vào phần thân quá khổ.

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.