Làm gì khi “kẹt” mỹ phẩm

29/05/2012 03:18 GMT+7

Chưa kịp mua, hết hàng... đôi khi bạn bị cạn mỹ phẩm và nhất thời không thể làm gì? Chớ lo lắng, có những thứ khác có thể thay thế rất tốt.

Sử dụng sữa dưỡng thể thay thế sữa tẩy trang trong trường này là có thể. Các thành phần của hai loại sữa này giống nhau. Trong sữa tẩy trang, chính chất nhờn dầu giúp loại bỏ son phấn và chất nhờn này cũng có trong sữa dưỡng thể. Điều này cũng đúng với kem dưỡng da. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra xem thành phần sữa dưỡng thể có chứa cồn hoặc mùi thơm hay không. Bạn cũng có thể dùng để tẩy trang mắt, nhưng nếu trang điểm quá kỹ thì hiệu quả sẽ không được như sữa tẩy trang đặc biệt. 

Dầu ăn

Dầu ô liu để tẩy trang, dưỡng da ban đêm với lợi thế là chứa nhiều chất rất giống với tế bào da. Nếu thích, vẫn có thể sử dụng dầu ăn như một loại sérum để thoa trước khi sử dụng kem ban đêm.  

Phấn mặt trời như dầu gội khô

Có công thức gần như nhau nhưng tiện dụng hơn dầu gội khô truyền thống bởi phấn mặt trời không để lại vết bẩn và vệt trắng trên tóc. Bạn chỉ cần lấy phấn với cọ và quét đều lên chân tóc rồi chải lại tóc.  

Dầu tắm thay thế xà bông rửa tay

Sữa tẩy trang và dầu tắm có những hoạt chất giống như xà bông rửa tay nhưng lại có khả năng vừa làm sạch vừa làm ẩm và nuôi dưỡng da tay rất tốt.

Hồng n

>> 50 năm cơn sốt... nâng ngực
>> “Giảm nhiệt” cho da bị cháy nắng
>> Chọn mỹ phẩm dưới nước
>> Thu giữ nhiều sản phẩm sữa vi phạm nhãn hiệu
>> Bí quyết cho lỗ chân lông nhỏ
>> Khi tuổi mới lớn yêu - Kỳ cuối: Hươu đã chạy, cần phải vẽ đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.