Justin Bieber bị tố hành hung paparazzi

29/05/2012 12:15 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi báo chí đưa tin Justin Bieber ném giày vào paparazzi, cảnh sát trưởng Los Angeles (Mỹ) cho biết họ đã nhận được đơn tố cáo của một tay săn ảnh về việc ngôi sao nhạc pop này hành hung anh ta.

(TNO) Ngay sau khi báo chí đưa tin Justin Bieber ném giày vào paparazzi, cảnh sát trưởng Los Angeles (Mỹ) cho biết họ đã nhận được đơn tố cáo của một tay săn ảnh về việc ngôi sao nhạc pop này hành hung anh ta.

Reuters dẫn thông báo của cảnh sát Los Angeles cho biết vụ việc xảy ra khi một người đàn ông cố gắng tiếp cận Justin Bieber và cô bạn gái Selena Gomez tại một khu vực mua sắm ngoài trời ở Calabasas, phía tây bắc của Hollywood hôm 27.5.


Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber - Ảnh: Reuters

Lillian Peck, phát ngôn viên của sở cảnh sát, cho biết người đàn ông này đã được chăm sóc y tế tại hiện trường, sau đó được đưa đến một bệnh viện địa phương để kiểm tra và xuất viện ngay sau đó. Còn Justin Bieber và Selena Gomez đã rời khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, Lillian Peck từ chối cung cấp thông tin chi tiết hơn về cuộc đối đầu cũng như vết thương của tay săn ảnh. Bà cho biết hiện tại cảnh sát đang tìm nhân chứng trong vụ việc này.

Đại diện của Justin Bieber cũng chưa đưa ra bình luận nào.

Trong khi đó, trang TMZ cho biết người khiếu nại Justin Bieber là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nổi tiếng.

Trang này cũng trích dẫn lời của các nhân chứng tại hiện trường cho biết tay săn ảnh đã chặn xe của Justin Bieber để chụp hình. Tức mình, Justin Bieber đã xuống xe, yêu cầu tay săn ảnh này tránh ra nhưng ông ta không đồng ý nên dẫn đến cuộc ẩu đả.

Justin Bieber còn bị chụp lại cảnh ném nón và giày thể hiện sự tức giận của mình.

Ngát Ngọc

>> Justin Bieber ném giày vào paparazzi
>> Màn cầu hôn xúc động trên sân khấu American Idol
>> Justin Bieber “oanh tạc” Teen choice Awards 2012
>> Justin Bieber cư xử khiếm nhã ở London
>> Justin Bieber được tặng ô tô
>> Selena Gomez từng đánh mất bản thân vì yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.