Hầm mộ của Elvis Presley cũng mang ra đấu giá

29/05/2012 19:50 GMT+7

(TNO) Hầm mộ của Elvis Presley ở nghĩa trang Forest Hill, bang Tennessee (Mỹ), nơi đầu tiên chôn cất thi thể của “ông hoàng nhạc rock & roll” sẽ được mang ra bán đấu giá vào tháng 6 tới.

(TNO) Hầm mộ của Elvis Presley ở nghĩa trang Forest Hill, bang Tennessee (Mỹ), nơi đầu tiên chôn cất thi thể của “ông hoàng nhạc rock & roll” sẽ được mang ra bán đấu giá vào tháng 6 tới.

Theo Reuters, khi Elvis Presley qua đời vào năm 1977, thi thể của ông được chôn cất tạm thời trong cùng hầm mộ với mẹ ở nghĩa trang Forest Hill.

Sau đó khoảng hai tháng, thi thể của hai mẹ con Elvis Presley đã được chuyển về an táng trong khu vườn ở biệt thự Graceland của gia đình.

Từ đó trở đi, hầm mộ của Elvis Presley bị bỏ trống và nay được hãng Julien mang ra đấu giá.

Hãng này cho biết người đấu giá hầm mộ Elvis Presley sẽ được hưởng cả dịch vụ đóng mở cửa hầm mộ, được ghi lên bia tưởng niệm và được quyền sử dụng nhà nguyện.

Mặc dù đây là một ý tưởng đấu giá khá kỳ lạ nhưng hãng Julien tin rằng hầm mộ của Elvis Presley sẽ trở thành tâm điểm của chương trình đấu giá các kỷ vật của những huyền thoại trong lĩnh vực âm nhạc và thể thao sẽ diễn ra vào ngày 23 và 24.6 tới.

Ngoài phần mộ của Elvis Presley, buổi đấu giá còn đưa ra hàng trăm kỷ vật của các huyền thoại khác như chiếc áo choàng mà Amy Winehouse sử dụng trong đoạn video Rehab, hay những bộ trang phục, chữ ký của John Lennon, Michael Jackson…

Ngát Ngọc

>> Michael Jackson từng chọn “bồ cũ” vua bóng đá Pele làm vợ
>> Đấu giá bức chân dung "cao bồi" Elvis Presley
>> Con gái Elvis Presley mở triển lãm về cha
>> Thế giới kỷ niệm 34 năm ngày mất của Elvis Presley
>> Michael Jackson - biểu tượng âm nhạc mọi thời đại
>> Lễ an táng ông vua nhạc pop Michael Jackson
>> Dannii Minogue để kiểu tóc giống Elvis Presley
>> Con gái Elvis Presley sinh đôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.