DN năng lượng ngoại muốn tìm đối tác Việt Nam

29/05/2012 14:35 GMT+7

Hội chợ triển lãm quốc tế ENTECH HANOI 2012 được UBND TP.Hà Nội và Bộ Công thương phối hợp tổ chức với chủ đề “Hiệu quả năng lượng - môi trường, hiệu quả, kinh doanh, phát triển bền vững” vừa diễn ra ngày 23.5, đã có gần 100 doanh nghiệp tham gia với 200 gian hàng trưng bày các sản phẩm công nghệ năng lượng.

Không chỉ thu hút các doanh nghiệp Việt Nam, hội chợ còn thu hút đông đảo doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Thụy Điển, Nhật Bản.

Mong muốn tìm kiếm đối tác ở Việt Nam để chuyển giao công nghệ và sản xuất sản phẩm cho thị trường nội địa, Trung tâm hợp tác công nghệ môi trường Việt Nam - Thụy Điển (Swedish Centec Việt Nam) đã giới thiệu một trong các sản phẩm công nghệ tiên tiến liên quan tới môi trường và năng lượng là bếp đốt trấu. Bếp đốt trấu hiện nay được bán ở thị trường châu Phi với mức giá chỉ 8 USD/chiếc.

Chi phí vừa phải, rất phù hợp với Việt Nam. Hiện nay, công nghệ này chưa được triển khai ở Việt Nam. Thông qua hội chợ, Swedish Centec Việt Nam mong muốn tìm kiếm đối tác ở Việt Nam để chuyển giao công nghệ và sản xuất sản phẩm này cho thị trường nội địa.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Náo nức đón Giờ trái đất
>> Truyền cảm hứng tiết kiệm điện cho công nhân
>> Viễn cảnh nhà thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.