Côn đồ vào bệnh viện truy sát người dân

29/05/2012 19:00 GMT+7

(TNO) Bốn tên côn đồ đã mang theo hung khí, vào tận phòng cấp cứu chém người nhà bệnh nhân suýt chết.

Ngày 29.5, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã tiến hành lấy lời khai những người liên quan, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ côn đồ vào bệnh viện truy sát người nhà bệnh nhân.

Ông Huỳnh Văn Khanh (59 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa), là cha ruột của nạn nhân Huỳnh Công Sơn (28 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa) cho biết, khoảng 23 giờ ngày 28.5, Sơn vào Bệnh viện (BV) đa khoa Đồng Nai để chăm sóc vợ sinh.

Khi vừa vào đến cửa phòng cấp cứu thì bị bốn thanh niên mang theo hung khí, lao từ ngoài đường vào, vây đánh, chém Sơn gục trước cửa phòng cấp cứu.

Thấy mọi người kêu la, nhóm côn đồ liền bỏ nạn nhân lại để tháo chạy. Mọi người đưa Sơn vào phòng cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết chém sâu sau lưng, thấu ngực. Bác sĩ phải đặt ống dẫn lưu, phẫu thuật để cứu chữa cho nạn nhân.

Cơ quan chức năng nghi nhóm côn đồ trên do một bảo vệ của BV điều đến để chém anh Sơn.

Theo lời khai của ông Khanh, trưa ngày 28.5, Sơn vào BV thăm vợ thì nói chuyện ồn ào, nên bảo vệ BV tên Duy lại nhắc nhở. Từ đó cả hai nảy sinh mâu thuẫn, lập tức Duy dọa sẽ kêu người vào chém Sơn. Đúng như lời hăm dọa, đến 23 giờ, thì xuất hiện bốn tên côn đồ mang hung khí vào truy sát Sơn.

Ông Bế Trần Giang, nhân viên bảo vệ của bệnh viện cho biết, người bảo vệ đã gây sự với Sơn tên là Nguyễn Đình Duy (25 tuổi, ngụ P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa).

Ca trực của Duy từ 18 giờ ngày 28.5 đến 6 giờ ngày 29.5. Tuy nhiên sau khi xảy ra vụ truy sát, Duy đã bỏ trực, đi đâu không rõ, nên tổ bảo vệ đã lập biên bản để báo cáo ban giám đốc BV.

Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc BV đa khoa Đồng Nai cho biết việc Duy có điều côn đồ vào chém người nhà bệnh nhân hay không, ban giám đốc bệnh viện đã đề nghị công an vào cuộc để điều tra, làm rõ. Còn nạn nhân Sơn, sau khi phẫu thuật, sức khỏe đã ổn định.

Ngày 21.5, cũng đã xảy ra vụ bảo vệ điều côn đồ tới để truy sát công nhân ngay tại Công ty TNHH Linfox (đại lộ Hữu Nghị, KCN VSIP 1, thị xã Thuận An, Bình Dương), khiến một nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị chấn thương sọ não, có máu tụ trong não và đa chấn thương. Hiện bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Tin ảnh: Kim Cương

>> Công nhân bị truy sát ngay trong công ty
>> Bị côn đồ chém đứt gân tay
>> Hỗn chiến, 3 người trọng thương
>> Ghen tuông chém vợ, lãnh 15 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.