Xem xét khởi tố vụ VDC1 thử nghiệm web cá độ bóng đá

28/05/2012 03:45 GMT+7

Hôm qua 27.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã vào cuộc xem xét trách nhiệm của các bên liên quan trong việc lập trang web thử nghiệm cá độ bóng đá của Trung tâm điện toán truyền số liệu khu vực 1 (VDC1) thuộc Tập đoàn bưu chính viễn thông.

Trước đó, Thanh Niên số ra ngày 20.4 phản ánh  tại trang web www.Ibet188.vn hay còn gọi là Cổng dịch vụ giải trí tài chính - thể thao điện tử của VDC1 đưa ra một số dịch vụ có tính chất cá độ bóng đá. Mặc dù đại diện của VDC1 cho biết các dịch vụ đưa ra chỉ mang tính thử nghiệm nhưng một số chuyên gia pháp luật cho rằng, về bản chất đây là hoạt động đánh bạc, vốn bị nhà nước nghiêm cấm. 

Một lãnh đạo của C45 cho biết đã triệu tập những người liên quan để làm rõ về các dấu hiệu vi phạm pháp luật như “đánh bạc”, “tổ chức đánh bạc”; nếu đủ căn cứ sẽ khởi tố. Ngoài ra, việc một cán bộ của VDC1 trả lời báo chí rằng một số cơ quan của Bộ Công an có biết VDC1 thử nghiệm trang web www.Ibet188.vn nhưng không phản đối là sai sự thật.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.