LMFao: Đâu chỉ là tiệc tùng

28/05/2012 09:22 GMT+7

Tự đặt tên cho âm nhạc của mình là Party rock (nhạc của tiệc tùng) nhưng với những gì đã thể hiện và gặt hái được, rõ ràng LMFao đang mang đến cho khán giả một thứ âm nhạc có đẳng cấp và văn hóa.

m nhạc của LMFao là sự pha trộn của nhiều phong cách âm nhạc đầy sáng tạo của electro hop, pop, funky house và dance. Sự kết hợp đó đủ để mang đến cho khán giả yêu nhạc một khoảng thời gian vui nhộn, gạt bỏ những muộn phiền.

Phong cách âm nhạc của LMFao chịu ảnh hưởng nhiều của ban nhạc hip hop The Black Eyed Peas, ca sĩ R&B nổi tiếng James Brown và danh ca Michael Jackson cũng như hai ban nhạc rock The Beatles và Led Zeppelin. Thế nhưng, điều tuyệt vời làm nên cái tên LMFao là sự chịu ảnh hưởng luôn ở mức độ chừng mực nhất, họ biết học hỏi, biến những cái hay nhất của thần tượng thành những tính chất rất riêng trong âm nhạc của mình.

Chính điều đó đã giúp cho LMFao được giới chuyên môn thừa nhận và khán giả công nhận bằng những đề cử và cả giải thưởng mà họ được nhận, đỉnh cao là giải thưởng Grammy vào năm 2009. Bên cạnh đó, tài năng của LMFao còn được thể hiện ở sự tín nhiệm của đồng nghiệp dành cho họ với việc mời LMFao hợp tác hay là khách mời mở đầu cho những chuyến lưu diễn như Madonna hay Kesha. Những sản phẩm âm nhạc của LMFao cũng gặt hái nhiều thành công như single Sexy and I Know it, Party Rock Anthem - những ca khúc đứng đầu các bảng xếp hạng không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới như Canada, Úc và New Zealand.

Thực tế, thành công mà LMFao có được hoàn toàn dễ hiểu khi đôi song ca electro hop người Mỹ là con trai và cháu trai của nhà sáng lập hãng đĩa thu âm Motown Berry Gordy. Bộ đôi (gồm rapper đồng thời là DJ Redfoo và SkyBlu) chính thức ra mắt khán giả từ năm 2006. Ở cái tuổi 30 mới bắt đầu con đường chinh phục khán giả dường như trễ, nếu không nói là quá muộn cho những người theo đuổi con đường âm nhạc nhưng với LMFao, tuổi tác không hề gì và nó không đủ sức để làm lu mờ tài năng của mỗi người.

Ngược lại, dù bắt đầu muộn nhưng LMFao biết mình có gì và có thể làm được gì. Niềm tin đó đã giúp LMFao xác định được mục tiêu khán giả, thị phần phải hướng đến ngay từ đầu và họ đã thành công như mong đợi. Hiện tại, LMFao chính là cái tên làm điên đảo các bảng xếp hạng âm nhạc và khán giả yêu nhạc khắp thế giới. Bởi đơn giản “chúng tôi là sứ thần của sự vui vẻ” - LMFao nói.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.