Sao nữ Hàn 64 tuổi vẫn nóng bỏng diễn cảnh “yêu”

27/05/2012 17:00 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên thử sức với cảnh sex ở tuổi 64, nữ diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn, Yoon Yeo Jeong không khỏi mông lung rằng “liệu khán giả sẽ khó chịu khi xem một phụ nữ già như tôi khỏa thân trên màn ảnh”.

Theo Hancinema, Yoon Yeo Jeong là một trong những gương mặt nữ diễn viên châu Á gây chú ý tại liên hoan phim (LHP) Cannes 2012, bởi cả hai bộ phim bà tham gia diễn xuất là Taste of MoneyAnother Country đều góp mặt trong danh sách phim tranh giải Cành cọ vàng.

64 tuổi vẫn nóng bỏng diễn cảnh “yêu” 1
Yoon Yeo Jeong tới dự LHP Cannes 2012 - Ảnh: Reuters

Nếu như trong In Another Country, vai diễn của Yoon Yeo Jeong tỏ ra khá mờ nhạt, đơn giản chỉ làm nền cho vai nữ chính do diễn viên người Pháp Isabelle Huppert đảm nhận, thì trong Taste of Money, Yoon Yeo Jeong lại chính là một trong những nhân vật “đinh” của bộ phim này.

Khai thác chủ đề mặt trái của đồng tiền đã trở thành muôn thủa trong xã hội hiện đại, Taste of Money tập trung vào cuộc sống của một anh chàng thư ký trẻ (Kim Kang Woo thủ vai) đẹp trai, có tài nhưng lạc lối trong con đường tiến thân, để rồi trở thành nô lệ của tiền bạc, chấp nhận làm “bồ nhí” cho phu nhân của một chủ tịch tập đoàn giàu có (Yoon Yeo Jeong thủ vai) đáng tuổi mẹ mình.

Để thể hiện mối quan hệ “lấy tiền mua tình, lấy tình đổi danh vọng”, Yoon Yeo Jeong buộc phải thể hiện những cảnh “yêu đương” cùng diễn viên đàn em Kim Kang Woo. Đây là một thử thách không nhỏ với một nữ diễn viên đã bước qua tuổi lục tuần như bà.

“Tôi không biết có cảnh như thế. Sau khi biết ra, tôi rất ngạc nhiên và hỏi đạo diễn là anh có nghĩ là khán giả sẽ khó chịu khi nhìn thấy một bà già khỏa thân trên màn ảnh không”, Yoon Yeo Jeong chia sẻ về Taste of Money ngay trước khi lên đường sang Pháp tham dự LHP Cannes 2012.

64 tuổi vẫn nóng bỏng diễn cảnh “yêu” 2
Một cảnh diễn của Yoon Yeo Jeong trong Taste of Money - Ảnh: Hancinema

Mặc dù trong hơn 40 năm bước vào nghiệp diễn, Yoon Yeo Jeong đã có dịp thử sức với nhiều vai diễn táo bạo trong các phim như The Insect Woman (1972), Woman of Fire (1971), tuy nhiên với Taste of Money, Yoon Yeo Jeong vẫn không khỏi băn khoăn. Phải nhờ vào mối quan hệ thâm giao với đạo diễn Im Sang Soo trong thời gian cùng làm việc ở dự án phim gây được tiếng vang The Housemaid, Yoon Yeo Jeong mới đủ dũng khí để “cởi áo”.

“Thật khó mà cố gắng tỏ ra kiên cường trong lúc quay. Rất nhiều diễn viên ngại làm việc với đạo diễn Im vì ông rất khiêu khích và táo bạo, nhưng đó là cách ông nhìn thế giới này. Dù sao, khi đến tuổi của tôi, bạn bắt đầu chấp nhận gu của người khác”, Yoon Yeo Jeong chia sẻ.

Được biết, tối 26.5 (giờ địa phương), Taste of Money đã có buổi chiếu ra mắt tại LHP Cannes 2012. So với hai đại diện của điện ảnh châu Á là In Another ManLike Someone In Love tranh giải tại Cannes năm nay, tác phẩm của đạo diễn Im Sang Soo thu hút được sự chú ý nhiều hơn từ giới phê bình và báo chí quốc tế.

Phạm Hải

>> Công bố danh sách ban giám khảo Cannes 2012
>> Phim ngắn đừng quẩn quanh trong tổ
>> 22 phim dự tranh Cành cọ vàng
>> “The Artist” thắng lớn tại Critics’ Choice Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.